Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án phiên bản giới hạn 'tựa sơn hướng thủy' tại Quảng Ninh

Vài năm trở lại đây, xu hướng phiên bản giới hạn đã lan rộng sang nhiều lĩnh vực tiêu dùng, cả thị trường bất động sản cũng nhận phản hồi tích cực khi xuất hiện phiên bản đặc biệt

Xa xỉ, độc đáo và khó mua là đặc trưng về các sản phẩm phiên bản giới hạn. Ngoài yếu tố đặc biệt về mặt thiết kế, chất lượng, điều giúp phiên bản này thu hút nằm ở số lượng ít. Có sản phẩm chỉ được bán tại sự kiện diễn ra trong vài ngày, có sản phẩm chỉ bán tại vài cửa hàng trên khắp thế giới hay thậm chí chỉ bán ở một đất nước.

Trên thế giới, không ít BĐS phiên bản giới hạn nổi tiếng như tòa nhà 22 đường Central Park South ở New York với 6 căn hộ full floor và một căn penthouse duplex; tháp One Thousand Museum Tower ở Miami cao 60 tầng với 83 căn hộ do kiến trúc sư nổi tiếng Zaha Hadid thiết kế…

Tại Việt Nam, những năm gần đây, các chủ đầu tư sở hữu nguồn vốn lớn, am hiểu xu hướng và phong cách cũng bắt đầu đầu tư những dự án theo phong cách giới hạn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo.

HDMon anh 1
Mon Rosalia Villa có thiết kế hiện đại kết hợp lãng mạn, mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân.

Mới đây, HD Mon Holdings cũng gây chú ý trên thị trường BĐS khi tung ra 57 căn biệt thự mang tên Mon Rosalia Villa (thuộc dự án Mon Bay Hạ Long) được thiết kế và hoàn thiện theo xu hướng phiên bản giới hạn. Theo đại diện chủ đầu tư, mỗi biệt thự là một sản phẩm độc nhất, hoàn thiện, từ cảnh quan, thiết kế đến dịch vụ.

Mon Rosalia Villa đáp ứng nhiều tiêu chuẩn của một dự án giới hạn. Nằm trong dự án Mon Bay với vị trí đẹp hướng mặt ra vịnh Hạ Long, lưng dựa núi, nằm bên cạnh hồ Cô Tiên, trên một trong những trục đường bao biển đẹp nhất thành phố…

Để phù hợp với khung cảnh lãng mạn của khu vườn hồng, thiết kế các căn biện thự cũng mang hơi hướm tân cổ điển. Chủ đầu tư đã chăm chút từ những chi tiết nhỏ như hoa văn lan can, màu sơn, màu mái, thiết kế cổng, tường rào, các khu tiểu cảnh… nhằm tạo nên khung cảnh hài hòa, khoáng đạt và nên thơ nhất.

Các biệt thự đều được thiết kế mở để tận dụng tối đa gió, khí trời và ánh nắng giúp gia chủ cảm nhận được sự khoáng đạt của tự nhiên. Toàn bộ nội thất bên trong biệt thự, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… đều được trang bị từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

HDMon anh 2
Dự án trang bị nội thất hiện đại, sang trọng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Mon Rosalia Villa không đơn thuần là dự án BĐS, mà còn là tâm huyết của chủ đầu tư về một không gian sống hiện đại, tươi đẹp và không trộn lẫn, như đóa hồng bung nở bên bờ vịnh. Dự án này cũng nhanh chóng tạo nên sứt hút trên thị trường BĐS khi ¼ số biệt thự đã được mua chỉ thời gian ngắn sau khi mở bán.

Đại lý phân phối: Đại lý QNG - 0962 886 006; Đại lý Mland Quảng Ninh - 098 198 9969; Công ty TNNH Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Blue Sea - 0901 884 666; Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Thành Đạt - 091 5566 196; Công ty CP Đầu tư Thương mại Hùng Trường Phát - 0899250666.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm