Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án phía tây Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Với hệ hạ tầng kết nối thông suốt của khu vực phía tây Hà Nội, phân khu The Grand Sapphire của đại đô thị Vinhomes Smart City hứa hẹn mang tới cuộc sống đủ tiện ích cho cư dân.

Thị trường bất động sản Hà Nội đã có nhiều thay đổi trong một thập kỷ. Mười năm trước, ít ai nghĩ những ruộng rau, ao nước mênh mông tại Từ Liêm hay Mỹ Đình có thể trở thành khu vực sầm uất và tiềm năng như hiện nay.

Trong chiến lược phát triển khu phía tây Hà Nội, 2 trục đường xương sống là Đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn đã được mở rộng, với hàng loạt dự án thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Vinhomes Smart City anh 1

Vinhomes Smart City thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển.

Trong khi đó, hạ tầng đường bộ phía tây sở hữu cụm đường vành đai lớn nhất nhì Hà Nội như đường vành đai 2 với 6 làn xe phía dưới và một đường cao tốc trên cao sắp đi vào hoạt động. Đường vành đai 2.5, 3, 3.5 và 4 đang được thi công là những “cú hích” mạnh mẽ, thu hút nhiều dân cư về đây sinh sống, mang lại nhiều tác động tích cực đến thị trường BĐS khu vực này.

Khu phía tây cũng nằm sát khu hành chính - văn hoá - giải trí Mỹ Đình, với các trung tâm hành chính quốc gia, khu hoạt động thể thao - giải trí tầm cỡ.

Vinhomes Smart City anh 2

Giao thông thuận tiện, thông suốt.

Sức phát triển của khu vực này còn đến từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và liên tục được mở rộng. Nổi bật nhất là 3 tuyến metro trọng điểm (số 5, 6, 7) kết nối khu phía tây với các vùng khác của Hà Nội.

Trong đó, tuyến metro số 5 vừa được TP Hà Nội đề xuất thẩm định chi hơn 65.000 tỷ đồng để sớm khởi công vào năm 2022 và đưa vào vận hành, khai thác trong năm 2026.

Vinhomes Smart City là một trong những dự án nổi bật tại khu vực này. Dự án nằm trên đại lộ Thăng Long - nơi trung chuyển của 3 tuyến cao tốc trên cao, cùng hàng loạt cung đường đang được mở rộng.

Từ đại đô thị, cư dân chỉ mất 5-7 phút để đến các khu trung tâm hành chính, 20 phút để đến khu vực Hoàn Kiếm, phố cổ, và 40 phút để tới Sân bay Nội Bài. Đáng chú ý, 3 tuyến metro đi qua Vinhomes Smart City hoạt động trong tương lai không xa sẽ tạo diện mạo mới cho khu đô thị, mở rộng khả năng kết nối cho cư dân.

Vinhomes Smart City anh 3

Phân khu The Grand Sapphire nằm ngay cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Smart City, vừa dễ dàng kết nối với bên ngoài, vừa thuận tiện kết nối hệ thống tiện ích nội khu.

Phân khu The Grand Sapphire tại Vinhomes Smart City vừa ra mắt thị trường đã nhận được chú ý nhờ vị trí đẹp. Cụ thể, toạ lạc ở ngay lối ra vào của đại đô thị Vinhomes Smart City, phân khu này có thể kết nối vào trục đường huyết mạch Lê Trọng Tấn - vành đai 3.5, mở ra mọi hướng đi đến các khu vực Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long, Hà Đông, Mễ Trì…

Cũng nhờ vị trí này, The Grand Sapphire giúp cư dân di chuyển nhanh tới các tuyến metro số 5, 6, 7, dễ dàng tiếp cận những điểm đến quan trọng của Hà Nội.

Vinhomes Smart City anh 4

Chủ đầu tư chăm chút từng mét vuông mảng xanh, mang đến sống trong lành cho cư dân.

Bên cạnh đó, The Grand Sapphire toạ lạc cạnh cầu vượt số 2 nối tới các trục đường chính, dẫn thẳng tới các tiện ích của dự án. Phân khu thừa hưởng “bộ ba” tiện nghi Vingroup như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường mầm non và trường liên cấp Vinschool.

Vinhomes Smart City anh 5

The Grand Sapphire thừa hưởng thảm xanh trải dài của bộ 3 công viên liên hoàn trong đại đô thị Vinhomes Smart City.

Dấu ấn của "viên ngọc” này còn nằm ở quy hoạch cảnh quan nội khu với 2/3 diện tích được bao phủ bởi cây xanh, mặt nước, hướng đến kiến tạo không gian nghỉ dưỡng ngay tại thềm nhà, mang lại sự thư thái, tiện nghi cho cư dân.

The Grand Sapphire chính thức ra mắt, mở đầu là tòa GS2 với các loại hình căn hộ đa dạng (studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN) và diện tích linh hoạt (28,1-75,6 m2), đáp ứng linh hoạt nhu cầu từ người độc thân, giới trẻ, gia đình 2 - 3 thế hệ hay những công dân quốc tế muốn có cuộc sống đủ đầy tiện ích, cộng đồng văn minh.

Website: smartcity.vinhomes.vn/the-grand-sapphire.

Hotline: 19001018.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm