Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Luxgarden: Không gian sống xanh, tiện nghi

Các dự án gần sông thoáng mát và có đầy đủ tiện ích mang đến không gian sống chất lượng đang được các nhà đầu tư và người mua tìm kiếm.

Một trong những dự án đáp ứng tiêu chuẩn trên là Luxgarden - khu chung cư cao cấp nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Quỳ (quận 7) do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư với tổng vốn 1.000 tỷ đồng. Tại đây, 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng sông ấn tượng.

Luxgarden gồm 2 tháp căn hộ cao 26 tầng, thiết kế theo mô hình giật tầng độc đáo. Dự án gồm 500 căn hộ cao cấp từ 61 đến 163 m2 đều hướng sông Sài Gòn, trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

“Khi dự án hoàn thành và bàn giao cho khách hàng, các tiện ích nội khu cũng sẽ vận hành đồng bộ theo đúng cam kết của chủ đầu tư”, ông Vũ Quốc Việt Nam, Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh khẳng định.

du an Luxgarden anh 1
Hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Cụ thể, Luxgarden có hơn 36 tiện ích nội khu. Nổi bật là hồ bơi ngoài trời 420 m2, tầm nhìn rộng. Ngoài ra còn có phòng tập gym và spa, khu thể thao ngoài trời, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, khu nhà trẻ, cà phê ngoài trời, nhà thuốc, khu BBQ…

Không gian công cộng như công viên, lối đi bộ, sảnh đón khách... cũng được chăm chút kỹ nhằm mang đến không gian xanh mát, trong lành cho cư dân. Bên cạnh đó, Luxgarden cũng đưa vào sử dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ: đường nội bộ, cây xanh, hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc...

du an Luxgarden anh 2
Khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc.

 

Ngoài ra, Luxgarden nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu phức hợp Saigon Peninsula. Từ dự án, cư dân kết nối nhanh chóng với trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 5-10 phút. Vì vậy, cư dân còn thừa hưởng tiện ích ngoại khu đa dạng. Một số tiện ích ngoại khu có thể kể đến là hệ thống trường quốc tế khu Nam Sài Gòn, các bệnh viện lớn như FV, Tâm Đức, các trung tâm thương mại Crescent Mall, SC VivoCity…

Bên cạnh tiện ích phong phú, thiết kế độc đáo, vị trí trung tâm, tiến độ và chất lượng xây dựng còn là lợi thế cạnh tranh để thu hút khách hàng chọn an cư tại Luxgarden.

Luxgarden có các loại hình căn hộ 2-3 phòng ngủ, căn hộ cao cấp duplex và đặc biệt là 76 căn hộ sân vườn trên cao, chiếm hơn 15% tổng số căn hộ. Mức giá tham khảo từ 1,6 tỷ đồng. Dự án được ngân hàng VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm.

Nhân dịp ra mắt Luxgarden vào đầu tháng 3, khách hàng chọn mua được nhận ưu đãi: tặng ngay một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và cơ hội trúng xe Honda SH 2017.

Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và tham quan căn hộ mẫu, độc giả liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập website

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm