Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án lấy cảm hứng từ Singapore, kết nối với ga metro 10 tại quận 9

Nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, quận 9 - điểm kết nối với vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ, dự án Metro Star kết nối trực tiếp với ga metro số 10 đến ga metro quận 1.

Bất động sản phía Đông TP.HCM đang nóng lên khiến những dự án tiềm năng, nằm ngay vị trí đắc địa được các nhà đầu tư săn đón. Tọa lạc tại vòng xoay lớn nhất trên Xa lộ Hà Nội, Metro Star nằm trong khu dân cư đông đúc, sôi động ở cửa ngõ phía Đông - nơi có hai mặt tiền Xa lộ Hà Nội với công viên rộng rãi, thoáng đãng.

Vị trí kết nối trực tiếp với ga metro số 10 đến ga metro trung tâm quận 1 giúp việc di chuyển từ Metro Star vào khu vực trung tâm quận 1 dễ dàng và thuận tiện.

metro star anh 1
Metro Star là dự án duy nhất kết nối trực tiếp ga Metro số 10 đến ga Metro trung tâm quận 1.

Bên cạnh vị trí đắc địa, điểm nhấn trong thiết kế cũng là yếu tố khiến Metro Star trở thành một trong những dự án thu hút được sự chú ý của nhà đầu tư và cư dân. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore, Metro Star được thiết kế theo hình dáng ngôi sao 3 cánh riêng biệt, thường được áp dụng trong những dự án cao cấp nằm ở khu vực ven biển.

Dự án còn được khéo léo tích hợp thêm 7 kỳ quan thiên nhiên xanh mát, lấy cảm hứng từ “Gardens by the Bay” đặc trưng của đảo quốc sư tử để khu phức hợp luôn tràn ngập màu xanh.

Dự án được trang bị nhiều tiện ích xanh từ bãi cỏ thoáng đãng phía trước sân, đến những khu vườn rừng đủ loại bên trong tòa nhà, hồ bơi vô cực, ốc đảo thiên nhiên, hồ nước, nắng, gió tự nhiên… Không gian sống tại Metro Star được kết nối thành một hệ sinh thái cân bằng, đem lại những phút giây thư thái mỗi ngày cho cư dân. Ngoài ra, hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại góp phần đáp ứng nhu cầu của cư dân như mua sắm, thư giãn, ăn uống, vui chơi giải trí.

metro star anh 2
Hồ bơi tràn là một trong những tiện ích nổi bật đem lại những phút giây thư thái mỗi ngày.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 9, Metro Star đón đầu làn sóng hạ tầng, kết nối cư dân với những không gian sinh hoạt chung như quảng trường, công viên thể dục, lối đi dạo, khu ăn uống ngoài trời, vườn trồng rau…

Dự án được đầu tư bởi tập đoàn C.T Group và SoilBuild - tập đoàn bất động sản Singapore thành lập năm 1976. Đơn vị này đã xây dựng, phát triển và quản lý danh mục các bất động sản nhà ở và thương mại giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong khu vực. Do đó, Metro Star thừa hưởng các chuẩn mực về thiết kế, xây dựng, tiêu chuẩn xanh của đảo quốc sư tử.

Nhà thiết kế Axis từ Singapore đã dành nhiều tâm huyết cho dự án hình ngôi sao 3 cánh với nhiều mẫu căn hộ: 2 và 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55 đến 71 m2 theo phong cách Singapore. Các căn hộ đều hướng đến cuộc sống xanh, năng động và hiện đại, nơi không gian sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Metro Star tổ chức đấu thầu quốc tế về xây dựng tại Singapore và nhà tổng thầu là công ty Xây dựng Thuận Việt đã vượt qua nhiều đối thủ với cam kết khởi công ngay tháng 12 và giao nhà trong vòng 30 tháng. Dự án được sự hỗ trợ bởi nguồn tài chính từ Singapore. Để giữ chỗ và tham dự lễ giới thiệu dự án, độc giả liên hệ hotline 0907896565, hoặc liên hệ qua email: support@metrostar.vnwebsite.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm