Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án khu đô thị của Việt Nam được thuyết giảng tại đại học Mỹ

Trong buổi thuyết giảng về đầu tư BĐS tại Đông Nam Á tại ĐH Cornell,Mỹ, Chủ tịch HĐQT Anpha Holdings sẽ giới thiệu về đô thị thành phố thông minh kiểu mẫu SimCity Premier Homes.

Thông tin này được chủ đầu tư Anpha Holdings công bố tại lễ khai trương nhà mẫu khu đô thị thông minh SimCity vào ngày 6/10 tại Trung tâm hành chính quận 9, TP.HCM.

Nơi hội tụ những thương hiệu uy tín

Các thương hiệu công nghệ uy tín thế giới đã cùng tụ hội trong căn nhà mẫu của thành phố thông minh SimCity, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những chủ nhân tương lai.

Gây ấn tượng mạnh tại buổi lễ khai trương là phần trình diễn độc quyền của robot siêu thông minh do Tập đoàn LG Hàn Quốc phát triển. Sở hữu công nghệ 4.0, vừa được đưa bằng chuyên cơ từ Hội chợ công nghệ tại Đức về SimCity, robot này có chức năng như một quản gia, điều khiển hàng loạt sản phẩm gia dụng mang công nghệ tối tân của Tập đoàn LG.

Thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ, robot sẽ kiểm soát tất cả thiết bị trong nhà bằng điện thoại thông minh từ xa - ngay cả khi không ở nhà.

Tap doan Anpha Holdings anh 1
Khách hàng tìm hiểu thông tin tại mô hình dự án SimCity ngày 6.10.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn Anpha Holdings, nhờ mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các hãng công nghệ uy tín thế giới, nhà mẫu của SimCity được trang bị nhiều sản phẩm vốn chỉ xuất hiện tại thị trường quốc tế; hoặc cả những sản phẩm “concept” chưa được sản xuất đại trà ứng dụng công nghệ thế hệ 4.0 lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một không gian.

Đơn cử như hãng công nghệ Nhật Bản Panasonic đã xác nhận sẽ cung cấp hệ thống camera an ninh CCTV thông minh để sử dụng trong khuôn viên khu cao cấp SimCity Premier, khu vực công viên hồ cảnh quan rộng 1 ha của dự án. Các biệt thự sang trọng của SimCity Villas & Chateau cũng được hãng Panasonic lần đầu giới thiệu hệ thống máy lạnh, máy lọc khí công nghệ ERV, giúp lọc sạch không khí đạt độ tinh khiết 99% nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ nhờ tái tạo nguồn nhiệt.

Cộng đồng thông thái tại Việt Nam

Là khu đô thị hội tụ đủ 8 yếu tố của một thành phố thông minh kiểu mẫu do Tạp chí Forbes công bố, SimCity thu hút quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ khi ra mắt. 100% của giai đoạn I với 150 căn nhà phố đã bán hết trong buổi sáng mở bán.

Tap doan Anpha Holdings anh 2
151 căn nhà giai đoạn I của SimCity đã được bán chỉ trong 30 phút.

Toạ lạc tại đường số 4, Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9 - trục đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn, nơi tập trung toàn bộ trụ sở quan trọng của bộ máy hành chính quận 9 và các tập đoàn công nghệ tại khu công nghệ cao, SimCity được đánh giá là điểm chọn lựa top đầu cho những chuyên gia đang làm việc trong khu phức hợp thu hút đầu tư hàng tỷ USD này.

Cư dân của SimCity được hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi floating pool & clubhouse nổi trên mặt hồ nước, phòng gym, business lounge, hệ thống công viên và hồ cảnh quan rộng hơn 1 ha và đặc biệt là Trung tâm phát triển khởi nghiệp Start-up Incubation MegaCenter (S.I.M).

Tap doan Anpha Holdings anh 3
Cư dân SimCity sẽ được tận hưởng tiện ích vượt trội như: hồ bơi, clubhouse bồng bềnh... trên hồ cảnh quan rộng 1 ha.

Ông Lê Viết Đức, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn tạo dựng một khu đô thị thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi đã kiến tạo một ‘cộng đồng thông thái’ - smart citizen, biến những công nghệ thuộc về tương lai trở thành thực tế tại SimCity. Với những nét độc đáo như thế, dự án đã được giới kiến trúc trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao. Mới đây, SimCity đã nhận giải thưởng quốc tế Đô thị thông minh cao cấp nhất Đông Nam Á, do tổ chức Dot Property trao tặng”.

Theo Anpha Holdings, tập đoàn này là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 300 smartphone Galaxy Note 8 tại Việt Nam. Phiên bản giới hạn SimCity sẽ được tặng riêng cho những cư dân tương lai của dự án.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm