Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Green Pearl 378 Minh Khai được quan tâm trước ngày bàn giao

Vượt tiến độ xây dựng so với kế hoạch, kèm theo chiết khấu thanh toán sớm lên tới 10%, dự án chung cư Green Pearl 378 Minh Khai đang thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Là dự án được hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng, chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai được các nhà đầu tư quan tâm và thu hút khách hàng từ những ngày đầu mở bán.

Dự án sở hữu vị trí được coi là đắt giá trên trục đường Minh Khai, gồm 2 toà nhà cao 21 tầng, với mật độ xây dựng khối chung cư thấp - chỉ chiếm 16,78% so với tổng diện tích dự án. Hệ thống an ninh an toàn được đảm bảo 24/24.

Green Pearl anh 1
Chung cư Green Pearl có mật độ xây dựng thấp.

Với phần lớn diện tích dự án được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan, dự án khi hoàn thành sẽ giống như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố, một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố.

Tại Green Pearl, mật độ cây xanh đạt 16 m2/đầu người, vượt tiêu chuẩn đô thị loại 1 của thủ đô. Theo TCVN 9257:2012, tiêu chuẩn mật độ cây xanh sử dụng công cộng tại đô thị loại I ở mức 10-12 m2/đầu người.

Bên cạnh việc quy hoạch không gian xanh, chủ đầu tư cũng chú trọng vào chất lượng của các căn hộ chung cư khi lựa chọn các đơn vị cung cấp vật liệu, nội thất cao cấp cho công trình, nhằm mang đến cuộc sống tiện ích, tiện nghi hơn cho cư dân.

Đơn cử, như toàn bộ hệ thống cửa, phụ kiện đều do thương hiệu An Cường sản xuất và lắp đặt. Hệ thống sàn gỗ chống thấm nước, thiết bị vệ sinh cao cấp, cửa nhôm kính hệ Xingfa nhập khẩu…

Green Pearl anh 2
Các tiện ích cao cấp đem lại cuộc sống tiện nghi.

Tính tới nay, dự án Green Pearl 378 Minh Khai đang ở những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để sớm bào giao căn hộ cho khách hàng vào quý 3 năm nay. Nơi này cũng được đánh giá là một trong những dự án tại Hà Nội có tiến độ thi công nhanh, vượt kế hoạch xây dựng 88 ngày.

Bên cạnh về chất lượng xây dựng, Green Pearl 378 Minh Khai còn thu hút khách hàng với chính sách chiết khấu thanh toán lên đến 10% từ chủ đầu tư, và nhiều quà tặng với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng/căn.

Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp lên đến 10% trên số tiền thanh toán sớm nhân với số ngày thanh toán sớm (đối với khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng mua bán). Ngoài ra, khách mua còn được tặng gói hỗ trợ ngân hàng lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà (thời điểm hỗ trợ dựa trên chính sách chi tiết của chủ đầu tư).

Các quà tặng khác gồm 5 cây vàng SJC tương đương với 3,5% giá trị căn hộ, gói nội thất “Không gian sáng tạo” trị giá 300 triệu đồng/căn và gói “Trang trí tiểu cảnh ban công” trị giá 15 triệu đồng/căn.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tham quan căn hộ thực tế dự án có thể liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02438378378; Website: www.greenpearl.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm