Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Flora đạt giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương

Công trình của nhà đầu tư Nam Long hợp tác cùng hai đối tác Nhật Bản được ghi nhận ở hạng mục “Căn hộ biệt lập tốt nhất” (Best Condominium).

Flora Anh Đào tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP HCM) là dự án do của Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long bắt tay với Tập đoàn Hankyu Realty và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad phát triển. Nhờ nhiều ưu điểm thiết kế, chất lượng và tiến độ thi công, dự án được vinh danh “Căn hộ biệt lập tốt nhất” tại giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 (Asia Pacific Property Awards 2016) vừa tổ chức Kuala Lumpur (Malaysia).

Phát biểu về giải thưởng, ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long nhấn mạnh:“Giải thưởng là vinh dự rất lớn và là bảo chứng cho các sản phẩm của Nam Long, tạo thêm lợi thế để Flora ghi điểm trên thị trường”.

Du an Flora Anh Dao anh 1
Gấp rút bước vào giai đoạn bàn giao tháng 6/2016, Condo chất Nhật Flora Anh Đào đang có những ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua.

Nam Long nằm trong danh sách những nhà đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường Việt Nam, bởi lẽ suốt 24 năm hoạt động công ty chưa bàn giao công trình trễ hẹn. Bên cạnh đó, hai đối tác Nhật Bản cũng có thương hiệu hơn 100 năm, đạt doanh thu bền vững. Do vậy, sự kết hợp giữa các bên đã giúp người mua yên tâm về Flora Anh Đào.

Gói gọn trong diện tích 54-67 m2, các căn hộ của Flora đều có 2 phòng ngủ và không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên. Toàn bộ sàn nhà lót gỗ, hệ thống cửa lùa giúp tiết kiệm diện tích và mở rộng tầm nhìn, kệ bếp gọn gàng, tiện lợi cùng khu giặt phơi riêng biệt giúp căn hộ tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện… Tất cả theo tiêu chuẩn và phong cách thiết kế của Nhật Bản.

Du an Flora Anh Dao anh 2
Condo với phong cách thiết kế tinh tế, đậm chất Nhật.

Flora Anh đào cũng là một trong số ít khu căn hộ tầm trung chú trọng vấn đề an toàn biệt lập. Dự án được đảm bảo an ninh 24/24 giờ bằng hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng…

Ngoài ra, gia chủ có thể sinh hoạt cả ngày, thậm chí cả tuần mà không cần phải bước ra ngoài nhờ hệ thống tiện ích khép kín mà như khu vườn xanh mát, khu BBQ và cà phê thoáng rộng, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại…

Hiện nay, dự án bước vào giai đoạn cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho người mua theo đúng dự kiến vào tháng 6. Đây là cơ hội tốt cho người mua khi nhà đầu tư tung ra nhiều ưu đãi cơ hội trúng thưởng voucher điện máy tổng trị giá 100 triệu đồng, miễn 3 năm phí quản lý do Công ty dịch vụ Nhật Bản Okamura cung cấp và gói vay lãi suất 6,5%/năm trong 3 năm.

Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với 750 căn hộ đã được tiêu thụ trên thị trường. Dự án xây dựng dựa trên 3 tiêu chí getable (trong tầm tay), green (không gian xanh mát) và greater (nâng tầm cuộc sống). Nhà thầu của dự án là Công ty TNHH Xây dựng An Phong, giám sát thi công do Công ty Delta Construction Management - Mỹ thực hiện. Dự kiến bàn giao vào tháng 6. Độc giả có thể liên hệ hotline 0902 000 893 để tìm hiểu thêm thông tin.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm