Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án điện ảnh 'Trưng Vương' ra mắt website về 7 nữ tướng

Ngày 9/12, dự án điện ảnh Trưng Vương (She-kings) công bố website mới giới thiệu những câu chuyện thú vị về 7 nữ tướng “Anh Thư Lạc Việt” phò tá Hai Bà Trưng đánh giặc khi xưa.

Việc ra mắt website ”Anh Thư Lạc Việt” phiên bản mới là bước đi có phần mạo hiểm nhưng hợp lý khi xét dưới từng góc độ của dự án, nhất là khi đây là dự án có tính lịch sử, mang đậm bản sắc dân tộc.

Trước khi ra mắt website Anh Thư Lạc Việt, dự án đã giới thiệu các nữ tướng sẽ xuất hiện bên cạnh Hai Bà Trưng thông qua các bộ phim hoạt hình ngắn và nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình tạo nên sự “choáng ngợp” cho khán giả khi thưởng thức tác phẩm có sự góp mặt của nhiều nhân vật. Ngoài ra, nhiều thông tin thú vị khác của từng nữ tướng cũng khó có thể truyền tải được hết trong khuôn khổ bộ phim chiếu rạp.

Thông qua việc ra mắt website phiên bản mới, dự án Trưng Vương hướng đến việc tạo ra cổng thông tin chung cho toàn bộ dự án, bao gồm hồ sơ các nữ tướng, những thông tin thú vị về lịch sử, văn hóa thời kỳ Lạc Việt, cập nhật quá trình thực hiện dự án... Từ đó, website là nơi khán giả có thể tương tác, đóng góp cùng dự án Trưng Vương phục dựng bản sắc Việt Nam.

TNA Entertainment,  Trung Vuong anh 1

Website phiên bản mới được nâng cấp cả về giao diện lẫn nội dung, cho phép khán giả khám phá nhiều hơn về các nhân vật nữ tướng.

Giờ đây với phiên bản website mới, khán giả có thể tiếp cận sâu hơn câu chuyện cuộc đời và hành trình truyền cảm hứng mạnh mẽ của các nữ tướng Anh Thư, từ những người bình thường trong xã hội loạn lạc thời đó, vượt qua biến cố và thử thách, khai phá tiềm năng bản thân và trở nên ưu tú, góp sức mình vào mục tiêu chung của toàn dân Lạc Việt.

Hiện Bát Nàn là nữ tướng đầu tiên xuất hiện trên website. Các nữ tướng khác vẫn còn là bí mật nhưng sẽ sớm xuất hiện, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

TNA Entertainment,  Trung Vuong anh 2

Bát Nàn là nữ tướng đầu tiên xuất hiện trên website.

Theo đại diện TNA Entertainment - đơn vị sản xuất dự án, website sẽ là kênh tiếp cận hiệu quả để giới thiệu dự án Trưng Vương đến khán giả trong nước và quốc tế, những người có nhu cầu tìm hiểu về văn hóa lịch sự Việt Nam. Trong tương lai, website sẽ đóng vai trò cốt lõi trong việc giới thiệu “Vũ trụ Trưng Vương” mà TNA Entertainment từng bước xây dựng, bao gồm nhiều dự án, sản phẩm và hoạt động đặc sắc. Những thông tin về dự án sẽ được giới thiệu trên website trong thời gian sắp tới.

Việc xây dựng website hoàn chỉnh cho dự án Trưng Vương (She-kings) là cách nhà sản xuất góp phần lưu giữ và quảng bá những giá trị bền vững của văn hóa lịch sử Việt Nam, đồng thời đóng góp cho sự phát triển chung của nền điện ảnh nước nhà.

TNA Entertainment là công ty sản xuất phim điện ảnh và truyền hình được điều hành bởi Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo. Các dự án điện ảnh tiêu biểu do TNA Entertainment sản xuất có thể kể đến như Hương ga, Vệ sĩ Sài Gòn, Sắc đẹp ngàn cân, Truy sát, Abduction Trong đó, dự án phim điện ảnh huyền sử Trưng Vương (She-kings) kể về cuộc chiến tranh vệ quốc do Hai Bà Trưng khởi xướng đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về TNA Entertainment tại website tnaentertainment.vn và dự án Trưng Vương (She-kings) tại website atlv.she-kings.com.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm