Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án condotel tại Quảng Nam 'lọt mắt xanh' Best Western

Thương hiệu quản lý khách sạn Best Western vừa ký biên bản ghi nhớ với Công ty CP Vindeb về việc hợp tác quản lý, vận hành dự án căn hộ cao cấp biển Hà My, Quảng Nam.

Luxury condotel Hà My beach (căn hộ cao cấp bãi biển Hà My) là dự án căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với tổng diện tích gần 4.000 m2, gồm khoảng 500 căn hộ nằm trong quy hoạch khu bãi tắm Hà My thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Dự án này được đánh giá là điểm nhấn về kiến trúc, văn hoá và kinh tế của thị xã Điện Bàn. Sau khi đi vào hoạt động, khu căn hộ cao cấp này là không gian sống lý tưởng, an toàn, văn minh, sạch đẹp cho người dân trong và ngoài khu vực.

Best Western anh 1
Phối cảnh dự án luxury condotel Hà My beach.

Tại lễ ký kết, ông Cyrill Czerwonka, Giám đốc phát triển khu vực Đông Nam Á của Best Western cho biết, ông nghiên cứu khá kỹ về Việt Nam và những dự án tại khu vực Đà Nẵng, Hội An. Theo đại diện Best Western, khách nước ngoài đến Việt Nam chủ yếu tầm trung và họ lưu trú thời gian khá dài. Vì thế, ông muốn nhắm đến dự án condotel (căn hộ khách sạn) để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đi du lịch những vẫn thoải mái như ở nhà.

Về phía chủ đầu tư, ông Cấn Xuân Tráng, Giám đốc Công ty CP Vindeb cho biết, từ trước đến nay, Đà Nẵng và khu vực Hội An là là những vùng đất được đánh giá đáng sống nhất Việt Nam. Vì vậy, đầu tư vào lĩnh vực khách sạn tại đây được xem là một lợi thế. “Với một bãi biển này, dự án căn hộ khách sạn cao cấp như một luồng gió lành mới mẻ giữa thiên nhiên, hiện đại nhưng gần gũi”, ông Tráng nói.

Best Western anh 2
Ông Cyrill Czerwonka và ông Cấn Xuân Tráng tại lễ ký kết.

Bãi biển Hà My hoang sơ, yên tĩnh và gần Đà Nẵng, Hội An - 2 điểm du lịch có tên tuổi lâu đời của Việt Nam. Năm 2017, tờ Telegraph, tờ báo nổi tiếng của Anh đã bình chọn Hà My là một trong mười bãi biển đẹp nhất châu Á.

Cũng tại buổi ký kết, ông Tráng đánh giá cao sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp chính quyền và các sở ban ngành tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua. Ông cũng mong muốn lãnh đạo địa phương quan tâm hơn trong thời gian tới để dự án sớm hoàn thành, đưa vào khai thác, sử dụng, tạo điểm nhấn cho khu vực.

Best Western anh 3
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Best Western và Công ty Cổ phần Vindeb.

Best Western là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn có quy mô lớn nhất thế giới với hơn 4.000 khách sạn, trong đó có hơn 2.000 khách sạn ở Mỹ. Tại Việt Nam, thương hiệu này hợp tác với nhiều khách sạn trên cả nước, đặc biệt là ở các thành phố du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Phú Quốc, Quảng Ninh, Quảng Bình, Nha Trang…

Theo giới chuyên gia đánh giá, sự quan tâm của Best Western với dự án căn hộ khách sạn cao cấp bãi biển Hà My (luxury condotel Hà My beach) khẳng định thị trường căn hộ khách sạn cao cấp tại Việt Nam phát triển đầy tiềm năng. Với uy tín và kinh nghiệm hơn 70 năm trong lĩnh vực điều hành quản lý khách sạn, Best Western có khả năng giúp các nhà đầu tư dự án đạt hiệu quả.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm