Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án condotel Nha Trang cam kết sinh lợi 11%/năm

Virgo Nha Trang cam kết lợi nhuận lên đến 11%/năm. Đây cũng là dự án đầu tiên có chính sách mua lại với giá tăng lên 8% giá trị căn hộ.

Theo thống kê mới nhất của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành du lịch đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25% so với cùng kỳ, đạt 47,3% kế hoạch năm). Trong đó, khách quốc tế đón gần 1 triệu lượt, tăng 80,4% so với cùng kỳ, đạt 55,8% kế hoạch năm.

Công suất sử dụng buồng phòng của các sơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh trung bình đạt khoảng 68%. Tổng doanh thu du lịch 7.515 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ.

Tiềm năng du lịch lớn là nền tảng quan trọng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có phân khúc condotel. Hình thức căn hộ khách sạn cũng hút khách đầu tư nhờ an toàn, lợi nhuận cam kết rõ ràng, khả năng sinh lời cao và ổn định.

Virgo Condotel & Apartment anh 1
Virgo Nha Trang thu hút giới đầu tư nhờ tỷ suất sinh lời cao.

Trên thị trường, Virgo Nha Trang là dự án được chú ý nhờ mức cam kết lợi nhuận 11%/năm và kéo dài trong vòng 8 năm. Sau khi bàn giao, nếu không có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể ủy thác cho đơn vị quản lý cho thuê và mỗi năm nhận về tương đương 11% giá trị condotel.

Hiện căn hộ có giá từ 1,2 tỷ đồng. Với chính sách này, nhà đầu tư sẽ nhận về hơn 130 triệu đồng mỗi năm. Khách hàng cũng nhận được chứng thư bảo lãnh của ngân hàng đối với chương trình cho thuê, đảm bảo mức cam kết trên.

Để sở hữu căn hộ tại Virgo, mức đầu tư ban đầu chỉ khoảng 30% giá trị (khoảng 360 triệu đồng), 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay, ân hạn nợ gốc 6 tháng và lãi suất 0% khi ký hợp đồng từ nay đến lúc bàn giao - năm 2019.

Virgo Condotel & Apartment anh 2
Dự án nằm ở nút giao thông trọng điểm của thành phố.

Theo phương án trên, từ nay đến khi bàn giao, người mua không phải trả bất kỳ một khoản lãi nào. Sau hơn 3 năm, bạn có thể thu hồi số tiền đầu tư ban đầu.

Anh Minh (Hà Nội) cho biết, một trong những lý do để quyết định xuống tiền đầu tư căn hộ condotel chính là chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn. “Bên cạnh đó, dự án sở hữu nhiều yếu tố thu hút du khách như vị trí đẹp, tương lai sẽ nằm ngay ngã 7 của nút giao thông trọng yếu; hệ thống tiện ích đẳng cấp”, anh nói thêm.

Virgo Condotel & Apartment anh 3
Virgo sở hữu nhiều tiện ích hiện đại.

Khi đầu tư bất động sản, bên cạnh vấn đề sinh lời, tính thanh khoản của căn hộ và giá bán lại cũng được đa số người mua quan tâm. Virgo Nha Trang đồng thời áp dụng chính sách mua lại condotel với giá tăng lên 8% giá trị căn hộ (chưa bao gồm phí bảo trì và chiết khấu) sau khi ký biên bản bàn giao.

Song song với đó, người mua còn được hưởng ưu đãi sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí với các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Virgo Condotel & Apartment anh 4
Khách hàng mua căn hộ được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Virgo Condotel & Apartment có quy mô 40 tầng, được xây dựng trên khu đất 1.490 m2 tại số 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang do Công ty TNHH TM Virgo làm chủ đầu tư. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường 144 căn hộ chung cư, 200 căn hộ khách sạn (condotel) và 235 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Khác với các dự án condotel trên thị trường, Virgo Nha Trang xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho gia chủ khi mua căn hộ chung cư và condotel tại đây.

Thông tin chi tiết về dự án, độc giả liên hệ Công ty TNHH Thương mại Virgo Nha Trang, tầng 8, Khách sạn Sheraton, 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc truy cập website, hotline: 02583521571, 0945979191.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm