Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án căn hộ lấy cảm hứng từ cung điện Versailles, nước Pháp

Nhiều kênh truyền thông quốc tế dành lời khen cho dự án cao cấp mới tại Việt Nam của tập đoàn BĐS Tân Hoàng Minh.

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đến thăm cung điện Versailles, nước Pháp và ấn tượng với kiến trúc nơi đây đến mức muốn xây dựng một cung điện đá tương tự giữa lòng Hà Nội.

Trở về Việt Nam, ông làm việc với kiến trúc sư để tạo ra 50 bản vẽ, sau đó chọn ra bản ưng ý nhất và trực tiếp giám sát, đồng hành suốt quá trình xây dựng. Sau hơn 10 năm nỗ lực từ bàn tay và khối óc của người Việt, tập đoàn đã hoàn thành cung điện đá D'. Palais Louis.

Theo trang ians.in của Ấn Độ, những công trình do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển đều ghi dấu ấn bởi chất lượng, tiến độ, thiết kế và kiến trúc giàu giá trị nghệ thuật. Trong đó, cung điện đá D'. Palais Louis - sản phẩm cao cấp, được coi là công trình biểu tượng của tập đoàn được ghi nhận trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế với nhiều giải thưởng uy tín.

Tan Hoang Minh anh 1

Nhiều trang báo nước ngoài dành lời khen cho cung điện đá D'. Palais Louis.

Trang tin Asean Briefing của Hong Kong nhận xét: “Cung điện đá D'. Palais Louis là tòa nhà duy nhất tại Việt Nam được ốp đá granite toàn bộ mặt ngoài và 4 mặt giếng trời từ tầng 1 đến đỉnh, mang lại vẻ đẹp sang trọng và trường tồn theo thời gian.”

Trang Australian Associated Press - AAP News Live (Australia) cũng hết lời khen ngợi hành lang của cung điện đá D'. Palais Louis: "Cung điện đá là nơi duy nhất tại Việt Nam triển lãm nghệ thuật Art Basel lừng danh thế giới, với những bức tranh Old Masters được vẽ tay hoàn toàn bởi họa sĩ nổi tiếng người Italy”.

Cung điện đá D'. Palais Louis là công trình kết hợp giữa nghệ thuật châu Âu thế kỷ XIV và công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế kỷ XXI. Dự án sở hữu hệ thống 6 thang máy Otis có lồng kính hình cầu mạ vàng, với khung lồng kính máy bay phản lực giúp giảm tối đa tiếng ồn và rung lắc.

Tan Hoang Minh anh 2

Thang máy siêu tốc, siêu êm đưa chủ nhân về căn hộ của mình trong trạng thái thoải mái.

Không chỉ vậy, tầng hầm đỗ xe hiện đại với độ dốc 3% và khả năng thoát nước đặc biệt, cùng cụm bể bơi 4 mùa độc đáo tại tầng mái tòa nhà hứa hẹn chinh phục chủ nhân khó tính nhất.

Hệ thống bể bơi áp dụng công nghệ xử lý nước siêu sạch và bộ điều chỉnh nhiệt độ nước thông minh, giữ nước mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông để người dùng cảm thấy thoải mái.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, độc giả truy cập website, hoặc gọi 0833336666.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm