Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án BĐS 'đón gió sông Hồng' hút khách ngày đầu giới thiệu

Dự án Sun Grand City Ancora Residence của Sun Group có vị trí đắc địa, một mặt nhìn ra sông Hồng một mặt hướng phố cổ đã hút khách ngay từ ngày đầu giới thiệu.

Có mặt trong ngày giới thiệu dự án ngày 9/12, ca sĩ Hoàng Bách, gương mặt đại diện cho dự án, đồng thời là một khách hàng có nhu cầu tìm hiểu căn hộ chia sẻ: “Điều thuyết phục Hoàng Bách chính là uy tín của Sun Group. Cách làm của Sun Group chắc chắn sẽ cho ra đời những sản phẩm thật sự chất lượng và đẳng cấp”.

Hoàng Bách cho biết, anh đã trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao do Sun Group xây dựng khi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Nói về dự án của Sun, ca sĩ điển trai tiết lộ: “Bách đang chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất tại Ancora Residence. Đây là dự án thật sự đắt giá. Tìm được một căn hộ đón gió Sông Hồng, ngay sát Hồ Gươm như vậy thực sự không dễ trong bối cảnh hiện nay”.

Sun Grand City Ancora Residence anh 1
Ca sĩ Hoàng Bách đang chọn cho mình một căn hộ tại Ancora Residence.

 

Ông Nguyễn Đình Hưng ở đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy là một vị khách đặc biệt. Ông chốt đăng ký đặt chỗ 2 căn hộ tại tầng 12 mà không cần đắn đo.

“Điểm đặc biệt của dự án này là chất lượng căn hộ cao cấp mà giá lại ở tầm trung. Do vậy, khi chọn sản phẩm tại dự án này, giá đã không còn là yếu tố tiên quyết mà chính là uy tín của chủ đầu tư và đẳng cấp sản phẩm”, ông Hưng nói.

Ông Hưng cho biết, niềm tin của ông vào Sun Group được tích luỹ thông qua các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà ông đã đầu tư trong vài năm trước.

Sun Grand City Ancora Residence anh 2
Buổi giới thiệu dự án Sun Grand City Ancora Residence.

 

Bà Liên Dung, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Bất động sản Titan, một trong những đơn vị phân phối sản phẩm, thông tin: “Có tới hơn 900 khách hàng tới tìm hiểu về dự án chỉ trong buổi công bố sản phẩm. Lượng khách tham dự sự kiện đông vượt mức mong đợi, khiến chúng tôi thật sự bất ngờ”.

Bà Dung cho rằng không khó để lý giải sức hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence. Theo phân tích của chuyên gia môi giới dày dạn kinh nghiệm này, dự án này làm dậy sóng thị trường bất động sản Hà Nội bởi 3 lý do là vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín và tiện ích hoàn hảo.

Sun Grand City Ancora Residence anh 3
Sun Grand có vị trí đắc địa.

 

“Với tỷ lệ xây dựng thấp, số lượng căn hộ rất hạn chế, không chỉ làm hài lòng các khách hàng mua để ở mà đối với dòng khách hàng mua để đầu tư, Ancora Residence là dòng sản phẩm có tính thanh khoản rất cao”, bà Dung khẳng định. 

Sun Grand City Ancora Residence anh 4
80% lượng căn hộ ra mắt thị trường đợt 1 được đăng ký đặt chỗ trong buổi giới thiệu dự án.

 

Theo tiết lộ từ Công ty Sun Realty 2 (thuộc Tập đoàn Sun Group - đại diện chủ đầu tư), chỉ sau hơn 2 tiếng giới thiệu dự án, 80% lượng căn hộ ra mắt thị trường đợt 1 đã được khách hàng và nhà đầu tư đăng ký đặt chỗ.

Dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence tại địa chỉ số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trải rộng trên nền diện tích 22.304 m2, diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra thị trường 679 căn hộ, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế, trường học ngay trong khuôn viên dự án, trung tâm thương mại, bể bơi, gym, các tiện ích đầy đủ cùng bãi đỗ xe rộng rãi phục vụ cư dân.

Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ công ty Cổ phần BĐS Mặt trời 2 (Sun Realty 2), tầng 4, toà nhà Sun City 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội; điện thoại 0941.11.89.89.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm