Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS hạng sang thủ đô lên ngôi cuối năm

Hà Nội được ví như thỏi nam châm hút các nhà đầu tư và người dùng thu nhập cao nhờ tốc độ tăng trưởng đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Theo ông Marc Townsend - Tổng giám đốc Công ty TNHH CBRE Việt Nam - phân khúc căn hộ hạng sang đã trở lại thị trường Hà Nội từ quý II năm nay và bắt đầu tăng lên đáng kể trong quý III. Mặc dù mức giá có biến động cao hơn khoảng 2,6% so với cùng kỳ năm trước, nhưng tỉ lệ giao dịch thành công đạt mức khả quan, đặc biệt ở các dự án mới.

Lý giải điều này, các chuyên gia bất động sản Việt Nam phân tích nhu cầu người dùng đang thay đổi. Vài năm trước, bất động sản hạng sang chỉ được “để mắt” vì mục tiêu đầu cơ. Còn hiện nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, nhu cầu sở hữu đa phần đến từ các hộ gia đình có điều kiện, có mong muốn sở hữu thực hoặc đầu tư dài dạn.

Sun Group anh 1
Bất động sản hạng sang tạo nên sức hút với các nhà đầu tư và hộ gia đình.

 

Sự chuyển dịch nhu cầu được tác động bởi sức hấp dẫn từ các dự án mới. Cụ thể là các ưu điểm: vị trí tốt, cơ sở hạ tầng hoàn thiện về mọi mặt, đầu tư toàn diện, đạt những tiêu chuẩn khắt khe. Bên cạnh đó mức giá cạnh tranh hơn so với các căn hộ cùng loại ở thị trường trong khu vực.

Nếu như giá căn hộ siêu sang ở Bangkok khoảng 140-200 triệu đồng/m2, Singapore đạt 400-500 triệu đồng/m2 thì với tiêu chuẩn tương tự, căn hộ Hà Nội chỉ từ 80-180 triệu đồng/m2.

Song song với nhu cầu tăng cao là nguồn cung dần khan hiếm, đặc biệt là khu vực trung tâm Hà Nội - khu vực cách Hồ Hoàn Kiếm 4 km - bởi quỹ đất vàng ở vị trí độc tôn này khá hạn hẹp. Cơ hội sở hữu thấp khiến các căn hộ hạng sang tại đây luôn giữ ưu thế về giá, đem lại nguồn lợi trông thấy cho các nhà đầu tư dài hạn hay cho thuê ngắn hạn.

Quý IV là thời điểm phát triển mạnh của bất động sản hạng sang tại trung tâm Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu và tối đa hóa quỹ đất hiếm hoi, người dùng cần chọn nhà đầu tư uy tín, dự án có không gian đẳng cấp, nhiều tiện nghi và thân thiện với môi trường.

Sun Group anh 2
Sun Grand City Ancora Residence là khu phức hợp nhiều tiện ích tại trung tâm Hà Nội.

 

Nằm trong danh sách tìm kiếm hàng đầu của hạng mục này là Sun Grand City Ancora Residence. Vị trí cách Hồ Gươm chưa đầy 3 km, dự án tạo điều kiện tiện lợi cho cư dân khi có thể dễ dàng di chuyển tới phố cổ hay các tuyến phố lớn như Trần Hưng Đạo, Phố Huế, lại vừa thuận tiện nếu đi ra ngoại ô.

Đây là một khu phức hợp gồm 679 căn hộ cao cấp, trong đó có 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng bãi đỗ xe rộng rãi, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng… đem lại cuộc sống tiện nghi ngay tại trung tâm thành phố.

Sun Group anh 3
Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế với phong cách hiện đại.

 

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn ra sông Hồng rộng, mang đến cảm giác thư giãn, cuộc sống trong lành cho cư dân, Sun Grand City Ancora Residence còn được thiết kế tinh tế với phong cách hiện đại, thân thiện với môi trường.

Dự án được đầu tư bài bản và quy mô từ chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group - đơn vị của các công trình như InterContinental Danang, Bà Nà Hills, Sun Grand City Thuy Khue Residence… Mức giá của Ancora Residence sẽ nằm trong khoảng hạng trung trên thị trường. Đây là một mức giá hợp lý với một dự án ở vị trí đắc địa giữa thủ đô.

Ngày 11/12, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sun Grand City Ancora Residence tại Khách sạn Melia Hanoi - số 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Độc giả có thể tìm hiểu theo qua Công ty Cổ phần BĐS Mặt trời 2 (Sun Realty 2) - Hotline: 0941118989.




Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm