Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN thắng Campuchia 5-0 nhờ hàng công rực sáng

Dưới cơn mưa tầm tã, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời khi đánh bại Campuchia 5-0 trên sân Mỹ Đình ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h.

Highlights Việt Nam 5-0 Campuchia Các tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 khi có thêm 4 bàn thắng, qua đó đánh bại ĐT Campuchia với tỷ số chung cuộc 5-0.

Điều khiện thi đấu không thuận lợi khi trời mưa lớn khiến mặt sân Mỹ Đình đọng nước và trơn trượt. Tuy nhiên, các tuyển thủ Việt Nam không làm người hâm mộ thất vọng dù phải đội mưa cổ vũ trên khán đài sân Mỹ Đình.

Chỉ mất 12 phút, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung có bàn mở tỷ số. Đón đường chuyền của Văn Quyết, tiền vệ Thanh Trung sút từ ngoài khu vực cấm địa trúng cầu thủ Campuchia làm bóng đi đổi hướng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Sou Yaty.

Tran DTVN vs Campuchia anh 1
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Campuchia trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.

Thi đấu tự tin sau khi có bàn thắng sớm, đội tuyển Việt Nam gây sức ép rất lớn lên khung thành Campuchia bằng những pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, các tiền đạo lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Công Phượng trúng cột khung thành thủ môn Yaty.

Bước vào hiệp 2 trong điều kiện mưa không ngớt, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần quyết tâm và tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Mỹ Đình bằng việc liên tiếp chọc thủng lưới Campuchia. Đội trưởng Văn Quyết gia tăng cách biệt lên 2-0 sau pha bay người đánh đầu ở phút 56.

Đến lượt tiền đạo Anh Đức chạy chỗ thông minh và dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 60. Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, Công Phượng tỏa sáng với pha dứt điểm góc hẹp đánh bại thủ môn Yaty, qua đó giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 4-0.

Trước khi trận đấu khép lại, Mạc Hồng Quân - cầu thủ vào sân thế chỗ của Anh Đức - ấn định chiến thắng 5-0 sau pha khống chế bằng chân và đánh đầu cận thành hoàn hảo.

Ông Mai Đức Chung sẽ trở về nắm đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau trận gặp Campuchia. Bên cạnh việc bàn giao ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho đồng nghiệp người Hàn Quốc, ông Mai Đức Chung cho biết sẽ không làm trợ lý cho đội tuyển nam nếu được HLV Park Hang-seo ngỏ lời.

Tran DTVN vs Campuchia anh 2
Vị trí của 4 đội tuyển ở bảng C sau lượt trận thứ 4.
  • Việt Nam vs Campuchia: Chan Vathanaka khiến đội tuyển nhớ Công Vinh

    Ai là cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 ở Mỹ Đình? Không phải Văn Quyết - người đeo băng đội trưởng tuyển Việt Nam và đang có mặt tại phòng họp lúc ấy. Càng không phải Công Phượng - ngôi sao trẻ “hot” nhất của bóng đá Việt Nam. Người được nói tới nhiều nhất hôm đó không có mặt tại phòng họp và còn chưa chắc chắn ra sân. Anh là chân sút số một của đội tuyển Campuchia: Chan Vathanaka.

    Nếu cuộc họp báo ấy diễn ra cách đây 1 năm, người được nhắc tới chắc chắn sẽ là Lê Công Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ là người ghi nhiều bàn nhất lịch sử tuyển quốc gia, có một vị thế không thể tranh cãi trong làng bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á. Chính Vathanaka từng gửi lời chúc mừng sinh nhật Công Vinh và bày tỏ niềm tự hào khi được đối đầu với số 9.

    Và Công Vinh không phải là niềm tự hào duy nhất trên hàng công áo đỏ. Xuyên suốt lịch sử hơn 2 thập kỷ hội nhập của bóng đá Việt, Trần Minh Chiến, Lê Huỳnh Đức, Phạm Văn Quyến và Công Vinh đều là những tên tuổi lừng lẫy. Họ không chỉ xuất sắc ở trong nước, họ còn khiến các đối thủ khu vực phải e dè và nể sợ.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 3
  • 'Messi Campuchia' trở lại ở buổi tập làm quen sân Mỹ Đình

    Chan Vathanaka, cầu thủ ngôi sao được HLV Leonardo Vitorino và người hâm mộ gọi là 'Messi Campuchia' đã kịp bình phục để có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 9/10.

    Trong buổi tập này, tuyển Campuchia đón tin vui khi cầu thủ số 11 Chan Vathanaka đã có thể trở lại tập đối kháng cùng các đồng đội. Theo HLV trưởng người Brazil, Vathanaka là cầu thủ đẳng cấp châu lục mà tuyển Campuchia sở hữu. Anh cũng chính là người đánh bại thủ môn Văn Lâm, ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận đấu lượt đi hôm 5/9.

    19h ngày 9/10, HLV Leonardo Vitorino cùng các học trò có buổi tập kéo dài 1 tiếng làm quen sân thi đấu Mỹ Đình.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 4
  • Tuyển Campuchia sẽ chơi phòng ngự trước tuyển Việt Nam

    Trước trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam vs Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, HLV Leonardo Vitorino cho biết đã nhận ra nhiều khuyết điểm ở lượt đi và sẽ tìm cách khắc phục để hướng tới kết quả có lợi trên sân Mỹ Đình. 

    "Ở trận đấu lượt đi, tôi đã sử dụng hai lối chơi khác nhau trong hai hiệp đấu. Và tôi nhận ra nhiều vấn đề bất cập. Trận đấu sắp tới sẽ có sự thay đổi trong chiến thuật. Campuchia sẽ chơi phòng ngự thay vì dựa vào các cá nhân. Chúng tôi cũng sẽ thận trọng chứ không bung hết sức ngay từ đầu trước tuyển Việt Nam", HLV Leonardo Vitorino mở đầu phần trả lời họp báo trước trận đấu.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 5
  • Campuchia không có cửa so với Việt Nam

    Tỷ số và màn trình diễn của Campuchia hồi tháng trước cho thấy Việt Nam sẽ đối mặt nhiều khó khăn trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, nhà báo James Dampney rất am tường bóng đá châu Á lại có góc nhìn khác. 

    Ông nói với Zing.vn: "Tôi không nghĩ Campuchia có thể tạo ra khó khăn cho Việt Nam. Đội tuyển của họ đang phát triển, tuy nhiên ai cũng thấy Việt Nam quá mạnh khi chơi trên sân nhà. Campuchia không có cửa so với đội tuyển Việt Nam".

    Tran DTVN vs Campuchia anh 6

    Cũng theo ký giả người Australia, đội tuyển Campuchia chỉ quen thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo tại Phnom Penh. Đây được xem như "thánh địa" của họ. Trên sân Olympic tại vòng loại U23 châu Á 2018, tuyển Trung Quốc từng vấp phải rất nhiều khó khăn khi thi đấu trên mặt sân này, họ bị cầm hòa 0-0.

  • HLV Mai Đức Chung tiết lộ điểm yếu của Campuchia

    "Qua trận đấu lượt đi, tôi đã nắm được chiến thuật cũng như điểm yếu của tuyển Campuchia. Đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị nhiều phương án tấn công, có thể đá nhỏ, ít chạm, nhưng cũng có thể chơi bóng dài trong một số trường hợp", HLV Mai Đức Chung tiết lộ. 

    Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ hạn chế các tình huống bóng dài vì đó là lối chơi khiến các cầu thủ mất nhiều sức. Theo HLV Mai Đức Chung, điểm yếu của Campuchia nằm ở 2 cánh, trong khi đó những cầu thủ chạy cánh của tuyển Việt Nam sở hữu khả năng tấn công rất tốt như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh... 

    "Tôi dặn các học trò tập trung tấn công biên, khai thác điểm yếu của đối phương. Ngoài ra, các tình huống cố định như đá phạt, đá phạt góc cũng là các miếng đánh tôi cho các học trò rèn nhuyễn trước trận gặp Campuchia", HLV Mai Đức Chung nói.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 7
  • HLV Mai Đức Chung không làm trợ lý cho ông Park Hang-seo

    HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông sẽ gặp đồng nghiệp Park Hang-seo khi ông này dự khán trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

    Bên cạnh việc bàn giao ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho HLV Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ không làm trợ lý cho đội tuyển nam nếu được HLV Park Hang-seo ngỏ lời. 

    "Trước mắt, chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận gặp Campuchia. Còn về tương lai, tôi cũng lớn tuổi rồi, sau trận Campuchia tôi trở về làm HLV trưởng tuyển nữ. Về việc HLV Park Hang-seo ông ấy có mời tôi làm trợ lý hay không, tôi cũng rất trân trọng nhưng tôi sẽ không tiếp tục làm ở đội nam nữa", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 8
  • HLV Park Hang-seo tới Việt Nam

    13h ngày 10/10, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng với VFF lúc 10h ngày mai (11/10).

    Vị HLV người Hàn Quốc đưa mắt quan sát và nhận ra có rất nhiều phóng viên Việt Nam đang chờ đón mình ở ngoài khu vực hải quan.

    Tuy nhiên, do mang khá nhiều hành lý, ông Park cùng trợ lý phải chờ tới gần 30 phút để lấy đủ các kiện hành lý mang theo.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 9
  • HLV Park Hang-seo nói 'xin chào Việt Nam' bằng tiếng Việt

    Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam vào trưa nay (10/10). Ông tỏ ra rất thân thiện với báo giới và đã gửi lời chào tới người hâm mộ bằng tiếng Việt.

     

  • HLV Park Hang-seo: 'Tôi gặp áp lực khi tới Việt Nam'

    13h30 trưa 10/10, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lee Dong Jun (người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội. Vị HLV người Hàn Quốc tỏ ra vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của truyền thông Việt Nam.

    "Tôi rất cảm ơn các bạn vì cơ hội đến Việt Nam lần này. Và tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để cải thiện, đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ. 

    Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, ông Park Hang-seo cho biết thử thách dành cho ông không hề nhỏ. 

    "Tôi rất vui vì được đến đây. Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng và cảm thấy có áp lực rất lớn với công việc của mình. Bởi nhiệm vụ của tôi ở đội tuyển Việt Nam là rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn này", tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trải lòng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 10
  • Báo Campuchia khen Chan Vathanaka là tiền đạo hàng đầu Đông Nam Á

    Tờ The Morning đánh giá Chan Vathanaka sẽ là mối đe dọa thật sự cho các đối thủ của tuyển Campuchia bởi anh có những kỹ năng tuyệt vời, liên tục ghi bàn thời gian gần đây.

    Tiền đạo sinh năm 1994 đã ghi 13 bàn trong 34 lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại anh khoác áo CLB ở giải hạng 3 Nhật Bản Fujieda MYFC dưới dạng cho mượn. Theo tờ TheMorning, Chan Vathanaka là mẫu tiền đạo gần như hoàn hảo bởi những kỹ năng tuyệt vời của mình.

    Họ viết: “Với những đường chuyền chất lượng, ghi bàn, kiểm soát bóng, đá phạt, kiến tạo và các kỹ năng khác, Chan Vathanaka là cầu thủ gần như hoàn hảo. Anh ấy có thể chơi mọi vị trí trên hàng tấn công từ tiền đạo cánh trái, phải cho đến trung phong. Anh ấy đã tham gia vào hầu hết bàn thắng của Campuchia”.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 11
  • HLV Mai Đức Chung nổi nóng vì tiền đạo Việt Nam quá chậm

    HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất khó chịu khi các cầu thủ tấn công triển khai bóng quá chậm trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ông tạo điều kiện cho các chân sút thông qua bài tập đối kháng và bài tập triển khai bóng từ hai biên.

    Ở bài tập đánh biên, HLV Mai Đức Chung chia đội hình tấn công làm hai nhóm, lần lượt triển khai từ hai điểm phạt góc phần sân nhà. Ông Chung liên tục yêu cầu các cầu thủ đẩy nhanh tốc độ, tạo thành các tình huống chồng biên.

    Tốc độ triển khai bóng nói chung của đội tuyển từ hai biên là chưa tốt. HLV Mai Đức Chung tỏ rõ sự không hài lòng. Ông liên tục hò hét, yêu cầu các cầu thủ chạy cánh phải di chuyển tốc độ hơn.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 12
  • Mạc Hồng Quân: 'Tôi lên tuyển vì đáp ứng được chuyên môn'

    Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ, trải lòng về cảm xúc của mình trước lời gièm pha của dư luận về việc anh được HLV Mai Đức Chung ưu ái khi gọi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. 

    "Với những gì tôi thể hiện ở CLB, tôi nghĩ HLV Mai Đức Chung đánh giá đúng công sức và khả năng của tôi và gọi lên đây. Ngoài ra, tôi không băn khoăn lắm với những lời lẽ của người hâm mộ với mình", Mạc Hồng Quân nói.

    Bỏ ngoài tai chuyện bên lề, tiền đạo Việt kiều đang nỗ lực tập luyện để có suất đá chính trên hàng công tuyển Việt Nam ở trận đấu với tuyển Campuchia.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 13
  • Anh Đức đang là tiền đạo số một Việt Nam

    “Anh Đức đang là tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam. Việc cậu ấy có được ra sân ở trận gặp Campuchia hay không, tôi không thể quyết định được. Nhưng theo tôi, mẫu trung phong như cậu ấy rất cần cho đội tuyển lúc này”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

    Ông Sự từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ông cùng với HLV Mai Đức Chung thuộc thế hệ những chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam. Mùa này, CLB Bình Dương thi đấu trầy trật ở V.League nhưng Anh Đức đã chơi rất hay, bằng chứng là 10 bàn thắng cùng hàng loạt pha kiến tạo.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 14
  • Công Phượng tiết lộ đang sửa lại cách đi bóng 'cắm đầu vào tường'

    Tiền đạo của HAGL thừa nhận anh đang phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh vị trí: “Đội tuyển có nhiều tiền đạo nên em bắt buộc phải nỗ lực nhiều hơn. Còn việc có tự tin lấy suất đá chính hay không thì đó là quyết định của ban huấn luyện. Em chỉ biết rằng em phải cố gắng hết mình”.

    Trước đó, ở trận gặp Campuchia và nhiều trận đấu khác, chân sút sinh năm 1995 đã nhận nhiều chỉ trích vì lối rê dắt rườm rà, thiếu hiệu quả. Những pha đi bóng của Công Phượng chưa phát huy được tác dụng ở cấp độ đội tuyển và thường xuyên làm chậm nhịp độ tấn công của đồng đội.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 15
  • Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

    11 cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam gồm Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Quyết, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Anh Đức, Công Phượng.

    HLV Mai Đức Chung vẫn tin tưởng sử dụng cặp trung vệ Ngọc Thịnh - Tiến Dũng thay vì trao cơ hội cho Ngọc Hải. Bộ đôi trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và Bùi Tiến Dũng đạt tỷ lệ 100% tắc bóng chính xác trước Campuchia.

  • Bộ tứ trọng tài Thái Lan điều khiển trận tuyển Việt Nam vs Campuchia

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bổ nhiệm tổ trọng tài người Thái Lan điều hành trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào 19h00 ngày 10/10 tới.

    Theo đó, bộ tứ trọng tài người Thái Lan sẽ đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Campuchia gồm có trọng tài chính Mongkolchai và các trợ lý Pudom Sivakorn, Preeda Binla, Anuwat.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 16
  • Các cầu thủ khởi động trên sân Mỹ Đình dưới trời mưa lớn. Mặt sân trơn chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của hai đội, đặc biệt là lối đá kỹ thuật của ĐT Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 17
    Tran DTVN vs Campuchia anh 18
  • Sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam

    Tiền đạo Anh Đức đá cao nhất trên hàng công, và cầu thủ đá lùi ngay phía sau anh là Công Phượng. Trong khi đó, Văn Quyết và Thanh Trung đảm nhận hai bên cánh.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 19
  • Dù trời mưa lớn, người hâm mộ vẫn đội mưa đến cổ vũ đội tuyển. Cờ và băng rôn cổ vũ được bán trước sân Mỹ Đình. Nhiều cổ động viên đến sân trong trang phục cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Việt Hùng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 20
    Tran DTVN vs Campuchia anh 21
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia bắt đầu

    1': Trận đấu giữa hai đội diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời mưa lớn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn và lối chơi của 2 đội.

  • 4': HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình dự khán trận đấu. Vị tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cầm quyển sổ và ghi chép ngay từ những phút đầu trận.

  • 6': Hoàng Thịnh quyết định dứt điểm từ xa nhưng không chính xác. Mặt sân trơn đang làm ảnh hưởng đến những pha xử lý bóng của các cầu thủ hai đội.

  • 8': ĐT Campuchia được hưởng quả phạt bên cánh trái, nhưng quả treo bóng vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho hậu vệ ĐT Việt Nam.

  • 10': ĐT Việt Nam không tận dụng thành công pha đá phạt góc bên cánh trái. Sau đó, Campuchia chuyển khai phản công cũng chưa đủ nhanh để gây khó khăn cho tuyển Việt Nam.

  • ĐT Việt Nam mở tỷ sở ở phút thứ 12

    Sau khi đón đường chuyền của Văn Quyết, tiền vệ Thanh Trung sút từ ngoài khu vực cấm địa trúng cầu thủ Campuchia làm bóng đi đổi hướng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Sou Yaty.

  • 14': Tiền vệ Thanh Trung có thêm pha dứt điểm nguy hiểm khi sút bóng góc hẹp đi vào mép bên khung thành đội tuyển Campuchia. Ảnh: Việt Hùng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 22
  • Tiền vệ khoác áo số 18 Đinh Thanh Trung giúp đội tuyển Việt Nam khai thông bế tắc của trận đấu bằng cú sút quyết đoán trúng cầu thủ Campuchia đưa bóng vào lưới. Ảnh: Minh Hoàng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 23
  • 20': ĐT Việt Nam thực hiện pha phản công sau tình huống phạt góc của ĐT Campuchia, nhưng đường chuyền khó của đồng đội khiến Thanh Trung không thể đón được bóng.

  • 25': Công Phượng băng xuống tốc độ đón đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, sau đó đánh bại được thủ môn của ĐT Campuchia trong tình huống đối mặt, nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành đội khách.

  • 29': Tiền đạo Anh Đức thực hiện cú cứa lòng, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành ĐT Campuchia. Kể từ sau khi có bàn mở tỷ số, ĐT Việt Nam chơi tấn công khởi sắc. Ảnh: Minh Hoàng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 24
  • 33': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Chan Vathanaka thoát xuống bên cánh phải, nhưng cú dứt điểm của anh đưa bóng vào mép bên khung thành ĐT Việt Nam.

  • 37': ĐT Việt Nam tổ chức pha phối hợp tấn công ấn tượng bên cánh trái. Tuy nhiên, Anh Đức lại dứt điểm trong khu vực cấm địa không thành công.

  • Tiền đạo Công Phượng và Anh Đức đều được đồng đội trao cơ hội, nhưng không thể làm tung mành lưới đội tuyển Campuchia. Ảnh: Minh Hoàng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 25
  • 39': Sau khi vượt qua hậu vệ cuối cùng của hàng phòng ngự Campuchia, Văn Quyết lại không đủ sức rướn để thực hiện cú dứt điểm về phía khung thành đội khách. Ảnh: Minh Hoàng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 26
  • 42': Văn Hậu cứa lòng về góc xa đưa bóng đi chệch khung thành Campuchia trong gang tấc. Trước đó, Công Phượng có pha xử lý kỹ thuật trước 3 cầu thủ đội khách trong khu vực cấm địa.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam dẫn ĐT Campuchia 1-0

    Dù ĐT Việt Nam có nhiều pha tấn công nguy hiểm, tiền vệ Thanh Trung là cầu thủ duy nhất làm tung lưới Campuchia trong hiệp đầu tiên. Ảnh: Việt Hùng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 27
  • Tiền đạo Công Phượng không may mắn trong hiệp đầu tiên khi cú dứt điểm của anh lại tìm đến cột khung thành Campuchia trong tình huống đối mặt thủ môn Yaty. Ảnh: Phương Thảo.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 28
  • Đội trưởng Văn Quyết thi đấu năng nổ bên cánh trái trong 45 phút đầu tiên. Anh chính là tác giả của đường chuyền cho Thanh Trung ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Phương Thảo.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 29
  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia bắt đầu

    46': Các tuyển thủ Việt Nam cần tận dụng hiệu quả hơn những cơ hội trước khung thành thủ môn Yaty trong hiệp 2. Trên khán đài sân Mỹ Đình, người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

  • 47': Trong tình huống lộn xộn trước khung thành Campuchia, tiền đạo Anh Đức dứt điểm đưa bóng đi vọt xà. Anh có 3 cú sút về phía khung thành đội khách nhưng không thành công.

  • 49': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, tiền đạo Anh Đức bật cao đánh đầu nhưng chưa đủ hiểm hóc để khuất phục thủ môn Yaty bên phía đội tuyển Campuchia. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 30
  • 53': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, thủ quân khoác áo số 9 của ĐT Campuchia đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

  • 55': Tiền đạo Công Phượng có 2 cú sút liên tiếp nhưng đều không vượt qua được sự truy cản của cầu thủ Campuchia. Sức ép được đẩy cao lên khung thành thủ môn Yaty.

  • 62': Đội tuyển Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Văn Thanh vào sân thế chỗ của Âu Văn Hoàn. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của huấn luyện viên Mai Đức Chung.

  • Tiền đạo Văn Quyết chọn vị trí chính xác, sau đó thực hiện pha bay người đánh đầu lập công cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 31
  • 65': Nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong khu vực cấm địa, tiền đạo Công Phượng cứa lòng nhưng vẫn chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Yaty.

  • 72': Công Phượng chuyền bóng thuận lợi cho Văn Quyết, nhưng đội trưởng của tuyển Việt Nam không thể tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Campuchia sau khi đẩy bóng quá dài.

  • 76': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Mạc Hồng Quân vào sân thế chỗ của Anh Đức. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Mai Đức Chung.

  • ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 76

    Sau khi vượt qua hậu vệ Campuchia, tiền đạo Công Phượng dứt điểm góc hẹp đánh bại thủ môn Yaty ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho đội tuyển Việt Nam.

  • 79': Sau khi đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Campuchia trong khu vực cấm địa, tiền đạo Công Phượng thực hiện cú sút vọt xà khung thành đội khách.

  • Tiền đạo Anh Đức có màn trở lại thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia với bàn thắng vào lưới Campuchia. Sau đó, anh rời sân nhường chỗ cho Hồng Quân. Ảnh: Minh Hoàng.

    Tran DTVN vs Campuchia anh 32
  • 85': ĐT Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Hữu Dũng vào sân thế chỗ của Hoàng Thịnh. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của huấn luyện viên Mai Đức Chung.

  • 87': ĐT Campuchia được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Chanthacheary sút phạt đưa bóng trúng cột khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

  • ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 90+1

    Sau cú khống chế bóng bằng chân, tiền đạo Mạc Hồng Quân đánh đầu cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0 cho đội tuyển Việt Nam.

  • Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam thắng Campuchia 5-0

    Các tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 khi có thêm 4 bàn thắng, qua đó đánh bại ĐT Campuchia với tỷ số chung cuộc 5-0.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm