Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN khủng hoảng tiền đạo trước trận gặp Quảng Ninh

Trong danh sách sơ bộ, HLV Hữu Thắng triệu tập tới 7 tiền đạo. Tuy nhiên, trước trận đấu với Than Quảng Ninh lúc 19h ngày 19/3, ĐTVN chỉ còn 2 mũi nhọn là Công Vinh và Văn Thắng.

Do có tới 5 tiền đạo đang gặp chấn thương, HLV Hữu Thắng sẽ không có nhiều phép thử trên hàng công trong trận đấu tập lúc 19h hôm nay (19/3), trên sân Hàng Đẫy. Ban tổ chức không bán vé, mở cửa miễn phí để phục vụ người hâm mộ.

Một ngày trước trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Hữu Thắng phải nhận tin không vui từ các tiền đạo. Mạc Hồng Quân tái phát chấn thương dây chằng gối. Vua phá lưới nội ở V.League một thời, tiền đạo Đình Tùng bị chấn thương gót chân ở buổi tập chiều 18/3. Trong khi đó, Văn Toàn căng cơ sau trận gặp Hà Nội T&T chưa kịp hồi phục.

Trường hợp của Mạc Hồng Quân, Đình Tùng và Văn Toàn đã nâng số ca chấn thương ở ĐTVN lên con số 6. Trước đó, Minh Tuấn, gặp chấn thương dây chằng đầu gối, Hoàng Thịnh (Thanh Hóa) bị căng cơ, còn Duy Mạnh gặp vấn đề về sức khỏe.

DTVN bi khung hoang tien dao anh 1
Chấn thương của Đình Tùng khiến hàng tiền đạo của ĐTVN thiếu nhân sự nghiêm trọng. 

ĐTVN có 9 cầu thủ phải chăm sóc đặc biệt

Sáng 14/3, sau khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn đội, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá lo lắng về các trường hợp chấn thương của học trò.

Trong buổi chiều 18/3, Đình Tùng tham gia tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tuy nhiên, ngay trước bài tập đá đối kháng, tiền đạo của Thanh Hóa có dấu hiệu bị đau khá nặng vùng gót và cần sự chăm sóc của bác sĩ. 

Ngay lập tức, anh được bộ phận y tế của đội tuyển chườm đá ở gót chân. Đình Tùng sau đó tập tễnh bước ra ngoài sân, sớm kết thúc buổi tập. Chấn thương của Đình Tùng hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Nhưng nhiều khả năng, anh sẽ lỡ trận đấu tập giữa ĐTVN - Than Quảng Ninh vào 19h hôm nay (19/3).

Để chuẩn bị cho trận đấu kể trên, HLV Hữu Thắng chỉ còn trong tay 2 tiền đạo là Công Vinh và Văn Thắng, hoặc ông có thể đôn Hoàng Thiên lên đảm nhiệm vai trò ghi bàn. 

Trước đó, HLV Hữu Thắng đã triệu tập 7 tiền đạo lên tuyển. Tuy nhiên, Văn Quyết bị loại do án kỷ luật từ VFF. Anh Đức thì xin phép không lên tập trung cùng đội vì bận việc gia đình. Còn 3 trường hợp lên tuyển gặp chấn thương thuộc về Văn Toàn, Hồng Quân và Đình Tùng sẽ được HLV Hữu Thắng cân nhắc cho vào sân từ băng ghế dự bị, nếu họ kịp hồi phục trước 19h ngày 19/3.

Kết thúc trận đấu với Than Quảng Ninh, ĐTVN sẽ bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc so tài với Đài Loan (Trung Quốc) vào 19h ngày 24/3, trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. 

Vé ĐTVN đá Vòng loại World Cup có giá từ 50.000 đồng

VFF đã công bố 4 loại vé tương ứng với 4 mệnh giá khác nhau, để phục vụ nhiều mức nhu cầu của người hâm mộ theo dõi trận ĐT Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) vào 19h ngày 24/3 tới.

Đài Loan mang đội hình tốt nhất tái đấu tuyển Việt Nam

Chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với tuyển Việt Nam tối 24/3 trên sân Mỹ Đình, HLV Chen Kuei-jen của Đài Loan (Trung Quốc) đã triệu tập 26 cầu thủ.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm