Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN có 9 cầu thủ phải chăm sóc đặc biệt

Sáng 14/3, sau khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn đội, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá lo lắng về các trường hợp chấn thương của học trò.

Bao chan thuong o DTVN anh 1
9h sáng 13/3, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF, ĐTVN có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ thả lòng để hồi phục sau vòng 4 V.League. 
Bao chan thuong o DTVN anh 2
 Trong số gần 20 tuyển thủ có mặt hôm nay

, theo thông báo từ các bác sĩ đội tuyển, có tới 9 cầu thủ đang gặp những vấn đề về các nhóm cơ vận động, cần được chăm sóc đặc biệt. Cụ thể, Thành Lương gặp chấn thương cơ háng khép, đang cần chăm sóc tích cực để hồi phục. 


Bao chan thuong o DTVN anh 3
Bên cạnh đó, 

Minh Tuấn dính chấn thương dây chằng đầu gối. Tiền vệ của Than Quảng Ninh liên tiếp gặp các chấn thương tương tự trong những lần tập trung đội tuyển gần đây. Bởi vậy, các bác sĩ phải dành sự quan tâm đặc biệt với trường hợp này, vì anh là một trong những phương án thay thế Văn Quyết ở ĐTVN.

Bao chan thuong o DTVN anh 4
Mạc Hồng Quân cũng gặp chấn thương dây chằng đầu gối chân phải, tiền đạo Việt kiều dùng băng trắng cố định khu vực chấn thương để tham gia trọn vẹn buổi tập sáng 13/3. 
Bao chan thuong o DTVN anh 5
HLV Hữu Thắng có phần lo lắng về các trường hợp chấn thương của học trò, đặc biệt là 3 cầu thủ kể trên. Bởi, việc xin visa đi tới nước trung lập Iran, để thi đấu trận gặp Iraq đã chốt. ĐTVN không thể triệu tập bổ sung cầu thủ lúc này. 
Bao chan thuong o DTVN anh 6
Cũng trong buổi tập sáng 13/3, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh áp dụng bài tập lạ với các học trò. Ông yêu cầu một thủ môn dùng cả tay và chân đuổi bóng, trong khi đó những thủ môn khác dùng chân để khéo léo đưa qua đồng đội.  
Bao chan thuong o DTVN anh 7
Quế Ngọc Hải tự tin và có thể lực tốt trong ngày trở lại đội tuyển.
Bao chan thuong o DTVN anh 8
HLV Hữu Thắng sớm rời buổi tập để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với báo chí, truyền thông sáng 14/3. Ông giao cho các trợ lý phụ trách phần còn lại của buổi tập đầu tiên. Chiều 14/3, nhóm cầu thủ đá những trận đấu muộn vòng 4 V.League và Xuân Trường (từ Hàn Quốc), Tuấn Anh (từ Nhật Bản) sẽ có mặt hội quân cùng toàn đội tại Khách sạn La Thành. 

Lịch thi đấu và tập luyện của ĐTVN: 

- 19h ngày 16/3: Đá tập với CLB Hà Nội T&T, tại sân Hàng Đẫy.

- 19h ngày 19/3: Đá tập với CLB Than Quảng Ninh, tại sân Hàng Đẫy.

- 19h ngày 24/3: Thi đấu Vòng loại World Cup gặp Đài Loan (Trung Quốc). tại sân Mỹ Đình. 

- 21h ngày 29/3: Thi đấu trận cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2018, gặp Iraq trên sân trung lập PAS (Tehran, Iran)


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm