Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN giao hữu với CHDCND Triều Tiên ngày 17/5

Để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, HLV Toshiya Miura đã yêu cầu VFF liên hệ một đối thủ mạnh để tuyển Việt Nam cọ xát.

‘Mourinho châu Á’ tới Việt Nam so tài cùng HLV Miura

HLV được mệnh danh là "Mourinho châu Á", ông Shin Tae-Yong sẽ cùng ĐT U23 Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam lúc 21h30 ngày 6/5 để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với thầy trò HLV Miura.

Theo HLV người Nhật Bản, vòng loại World Cup 2018 là mặt trận quan trọng nên tuyển Việt Nam cần có sự chuẩn bị chu đáo. Trận ra quân của thầy trò HLV Miura ở vòng loại là gặp đối thủ mạnh Thái Lan vào 19h ngày 24/5.

Dù coi trọng SEA Games 28 nhưng lãnh đạo VFF cũng thống nhất tạo điều kiện tối đa để tuyển Việt Nam có cơ hội đánh bại Thái Lan, đối thủ truyền thống trong khu vực Đông Nam Á của tuyển Việt Nam. Một kết quả tốt trước Thái Lan cũng sẽ giúp ông Miura thoải mái hơn khi cùng tuyển U23 bước vào SEA Games.


Trao đổi với Zing.vn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi gửi lời mời tới CHDCND Triều Tiên cách đây ít lâu và hôm nay phía họ đã nhận lời. Trình độ của đội tuyển quốc gia nước họ đủ để tuyển Việt Nam có “quân xanh” xứng tầm trước khi đấu với Thái Lan”.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, dù chưa có danh sách chính thức nhưng dự kiến, CHDCND Triều Tiên sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam bởi đội tuyển nước này cũng đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Kế hoạch dự kiến, trận đấu giữa hai bên sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 17/5.

Ngày 22/5, tuyển Việt Nam sẽ sang Bangkok để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Thái Lan 2 ngày sau. Kết thúc trận đấu này, trong khi các tuyển thủ trở về Việt Nam, HLV Toshya Miura sẽ bay thẳng sang Singapore để cùng tuyển U23 tham dự SEA Games 28.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm