Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cầu thủ U23 Việt Nam phải tập riêng vì chấn thương

Bác sĩ Shinichi đưa ra giáo án riêng giúp Huy Hùng, Tấn Tài và Thanh Hiền sớm bình phục để chuẩn bị cho SEA Games 28.

Thầy trò HLV Miura vắt sức tập luyện dưới nắng nóng

8h30 sáng 5/5, HLV Miura chỉ đạo buổi tập của ĐT Việt Nam. Cùng khung giờ này, đội U23 rèn quân dưới sự hướng dẫn từ trợ lý HLV người Nhật Bản.

Sáng 5/5, đội U23 Việt Nam không tập chiến thuật vì vắng mặt HLV Miura. Toàn đội chỉ chạy nhẹ trong gần 1 giờ dưới sự giám sát của các trợ lý HLV.

Ba cầu thủ U23 Việt Nam gồm Huy Hùng (Quảng Nam), Huỳnh Tấn Tài (Đồng Tâm Long An) và Thanh Hiền (Đồng Tháp) chưa bình phục chấn thương sau vòng 12 V.League nên phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Kubo Shinichi. 

Ngoài những cầu thủ phải tập nhẹ vì chấn thương, chuyên gia sút phạt Mạnh Hùng (SLNA) cũng bị ốm và chưa đảm bảo thể lực để vào sân tập.

Thanh Hiền (trước), Tấn Tài, Huy Hùng (cuối) tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ trị liệu Shinichi. 

Tiền vệ Tuấn Anh và chân sút Văn Toàn bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể tập với cường độ thấp. Việc U23 Việt Nam phải tập trung chỉ 2 ngày sau vòng 12 V.League khiến các cầu thủ chưa có thể trạng tốt nhất để tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 28.

16h30 chiều 5/5, HLV Miura bắt đầu cho các học trò rèn chiến thuật.

HLV Miura: ‘Tôi sẽ bổ sung cầu thủ U23 để đá với Thái Lan’

Nhà cầm quân người Nhật cho biết đã có kế hoạch chuẩn bị cho cuộc quyết đấu với đội vô địch ĐNA nhằm tìm kiếm cơ hội đi tiếp tại Vòng loại kép World Cup 2018 - Asian Cup 2019.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm