Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTLA tái hợp bộ đôi Oseni- Evaldo

Đồng Tâm Long An đã hoàn tất việc bổ sung lực lượng giữa mùa giải khi chiêu mộ thành công chân sút cũ của HAGL là Evaldo.

Ở đội bóng mới, Evaldo sẽ hợp cùng đồng đội cũ Oseni tạo nên bộ đôi tấn công của ĐTLA trong giai đoạn còn lại của V.League 2014. Ở mùa bóng năm ngoái, hai chân sút này đã ghi 20 bàn cho đội bóng phố Núi. Bản thân Evaldo có 10 bàn thắng trong 18 lần ra sân.

Evaldo chính thức cập bến ĐTLA.
Evaldo chính thức cập bến ĐTLA.

Evaldo Rodrigues năm nay 32 tuổi, là chân sút thượng thặng tại V.League. Trong 5 năm gắn bó cùng HAGL, anh ghi 68 bàn thắng. Sau khi hết hợp đồng với đội bóng phố Núi cuối tháng 8 năm ngoái, anh không được gia hạn hợp đồng do tuổi tác. Trước khi ký hợp đồng với ĐTLA, Evaldo chơi bóng tại Malaysia.

Ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch ĐTLA cho biết: “Trước mắt Evaldo sẽ thi đấu cho đội bóng đến hết mùa bóng 2014. Nếu anh ấy thi đấu tốt chúng tôi có thể gia hạn hợp đồng. ĐTLA rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm, giỏi săn bàn như Evaldo trong các trận đấu sắp tới”.

ĐTLA là đội có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ nhất trong giai đoạn 2. Họ thay cả 3 ngoại binh, tập trung ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Ngoài Oseni và Evaldo, “Gạch” cũng chiêu mộ tiền vệ Dzravko Dragicevi, trong khi đó chân sút Danny David đã bị thanh lý hợp đồng. Ngoài ra, ĐTLA cũng mua luôn trung vệ Chí Công và mượn tiền vệ Đình Hiệp từ B.Bình Dương.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm