Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTLA không ngán HAGL

Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) Võ Thành Nhiệm cho biết mục tiêu của đội bóng trong trận gặp HAGL tại vòng 2 V.League là giành trọn 3 điểm.

VTV tường thuật trực tiếp cả 13 trận lượt đi của HAGL

Tất cả 13 trận đấu lượt đi của HAGL ở lượt đi V.League 2015 đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Ở vòng đấu khai mạc V.League, HAGL đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Sanna Khánh Hòa. Trong khi đó, ĐTLA gây nên bất ngờ lớn khi cầm hòa 1-1 trước đội đương kim á quân Hà Nội T&T ngay trên sân khách. Ở trận đấu này, ĐTLA thậm chí còn là đội dẫn trước.

Với khí thế đó, ĐTLA rất tự tin sẽ đánh bại HAGL khi hai đội gặp nhau tại vòng 2 diễn ra vào hôm 11/1 tới. “HAGL là đối thủ mạnh khi đã có chiến thắng thuyết phục ở trận ra quân, nhưng trên sân nhà chúng tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào. Mục tiêu của ĐTLA là giành trọn 3 điểm”, ông Võ Thành Nhiệm cho biết.

ĐTLA (áo đỏ) thi đấu thành công ở trận ra quân khi cầm hòa Hà Nội T&T. Ảnh: Trường Huy.

ĐTLA không sở hữu lực lượng dồi dào nhưng họ là đội bóng có kinh nghiệm bậc nhất V.League với tuổi đời bình quân 27,36 (chỉ kém B.Bình Dương, 28,42). Những cầu thủ dày dạn trận mạc như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân, Thanh Hải… là thách thức không nhỏ cho các cầu thủ trẻ của HAGL.

So với HAGL, ĐTLA có 2 ngoại binh rất chất lượng, chơi ăn ý với toàn đội là tiền vệ Lima cùng chân sút Diabate (ghi bàn vào lưới Hà Nội T&T). Ngược lại, Morec Mitja và Darko Lukanovic của đội bóng phố Núi chơi chưa thật sự ấn tượng. “Cậu ấy không thi đấu trong suốt 7 tháng nên vẫn cần thời gian để thích ứng. Tôi nghĩ cậu ta sẽ trở nên nguy hiểm hơn sau 1 tháng nữa”, HLV Graechen đánh giá về Lukanovic sau trận thắng Sanna Khánh Hòa.

Nếu đánh bại HAGL, ĐTLA sẽ nhận được số tiền thưởng gần 400 triệu đồng. Ông Võ Thành Nhiệm cho biết mỗi trận thắng, các cầu thủ ĐTLA được thưởng từ 300-350 triệu, cộng với 50 triệu tiền thưởng từ Sở VH-TT&DL Long An. Bên cạnh đó, đội bóng cũng vận động thêm các nhà tài trợ để đồng hành cùng đội bóng tại V.League năm nay.

‘HAGL ấn tượng nhưng khó so được với Bình Dương'

Tuy đánh giá cao màn thể hiện của các cầu thủ trẻ HAGL nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn cho rằng họ chưa đủ sức cạnh tranh với những đối thủ dày dạn tại V.League.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm