Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam vs Singapore (3-0): Chiến thắng thuyết phục

Công Vinh, Văn Quyết, Thanh Trung lần lượt ghi bàn trong hiệp phụ, giúp tuyển Việt Nam giành cúp tứ hùng ở Myanmar tối 6/6.

Video chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước Singapore Đội tuyển của HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, trong đó Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung là ba cầu thủ ghi bàn.

Trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore diễn ra trên sân Thuwanna lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam). Kết quả là đội tuyển của HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, trong đó Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung là ba cầu thủ ghi bàn.

Diễn biến chính của trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar

Phút 91, ĐT Việt Nam mở tỷ số. Băng xuống nhận đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết, tiền đạo Công Vinh dứt điểm đánh bại thủ môn Hassan.

Phút 98, ĐT Việt Nam gia tăng cách biệt lên 2-0. Tiền đạo Văn Quyết sút quyết đoán trong khu vực cấm địa trúng người cầu thủ đối phương đưa bóng đi đổi hướng làm tung lưới Singapore.

Phút 113, ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 3-0. Thanh Trung ghi bàn bằng cú sút chéo góc từ đường chuyền của Văn Toàn.

Ở trận đấu trước, ĐT Việt Nam hòa ĐT Hong Kong 2-2 sau 90 phút, sau đó thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu 11 m. Còn ĐT Singapore đánh bại chủ nhà Myanmar 1-0 để giành quyền vào chung kết giải AYA Bank Cup.

Theo quy định của giải, nếu sau 90 phút của trận chung kết hai đội hòa nhau, trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ. Còn trận bán kết áp dụng loạt sút luân lưu 11 m sau khi 2 hiệp chính có kết quả hòa.


  • Chung kết Việt Nam vs Singapore: Tấn công để vô địch

    HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục cho tuyển Việt Nam thực hiện lối chơi phối hợp nhỏ, ban bật với mục tiêu đánh bại Singapore ở trận chung kết AYA Bank Cup tại Yangon (Myanmar).

    Theo đội trưởng Lê Công Vinh, lối chơi này đã dần được định hình và ngày càng phát huy hiệu quả. Tuyển Việt Nam đang có những con người phù hợp để HLV Hữu Thắng thực hiện triết lý của mình. Đội có những chân sút lợi hại trên hàng tiền đạo như Công Vinh, Văn Quyết… Họ được hỗ trợ bởi tuyến tiền vệ giàu kỹ thuật, sáng tạo để tạo ra nhiều phương án tấn công đa dạng.

  • ĐT Việt Nam cần thêm một chút may mắn

    “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Tôi chỉ nói với các học trò vào sân hãy thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, cống hiến hết khả năng của mình. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả Việt Nam và Singapore. Ngoài những nỗ lực của bản thân, đội cần một chút may mắn để có thể mang đến niềm vui cho người hâm mộ”, HLV Hữu Thắng chia sẻ trước trận đấu.

    Trong 2 buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết, HLV tuyển Việt Nam chỉ cho đội tập thả lỏng, thư giãn, tuyệt nhiên không thực hiện những miếng đánh chiến thuật nào. Điều HLV Hữu Thắng lo lắng nhất chính là khả năng tập trung của các học trò ở hàng thủ, bộc lộ rõ rệt ở trận thắng Hong Kong.

  • Văn Toàn có thể được đá chính

    Trong trận chung kết, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng điều chỉnh nhân sự. Nguyễn Văn Toàn có thể ra sân thi đấu ngay từ đầu, thay cho Đinh Thanh Trung. Ở trận thắng Hong Kong hôm 3/6, cầu thủ của HAGL đã mang đến nhiều đột biến cho hàng công sau khi vào sân thay người.

    Ở hàng thủ, cặp trung vệ Ngọc Hải - Ngọc Thịnh tuy mắc sai sót cần khắc phục nhưng họ có chiều cao tốt và bước đầu đã chơi ăn ý trong 2 trận gần đây. Vì thế, họ vẫn là sự lựa chọn tối ưu dưới góc nhìn của Hữu Thắng. Nếu tuyến dưới của tuyển Việt Nam chơi tốt, đội có nhiều cơ hội để vượt qua Singapore.


  • HLV Singapore đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

    "Việt Nam là đội bóng mạnh, chơi bóng tốc độ và nguy hiểm hơn Myanmar ở một phần ba sân cuối cùng. Các chân sút của họ rất lợi hại. Nhưng hai trung vệ của họ chơi không thuyết phục và có thể bị khai thác", HLV Sundramoorthy.

    Hy vọng của tuyển Việt Nam đặt rất nhiều vào đội trưởng Lê Công Vinh – người đã ghi 10 bàn trong 13 trận gần đây. Tại chung kết, nếu hòa sau 90 phút, hai đội sẽ đá hiệp phụ rồi mới thực hiện các loạt sút luân lưu nếu vẫn bất phân thắng bại.

  • Lộ tử huyệt Singapore có thể khai thác ở tuyển Việt Nam

    HLV Sundramoorthy của Singapore thừa nhận, trận chung kết thực sự rất khó khăn. Trong khi đó, một số chuyên gia đã nhận định về điểm yếu nhất của ĐT Việt Nam là hai bên cánh.

    Theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu trước Hong Kong (Trung Quốc), Giám đốc kỹ thuật của CLB Hanthawaddy United (đội bóng Myanmar) nhận xét: “Hai hậu vệ cánh của Việt Nam (Đình Đồng và Đình Hoàng) thi đấu không tốt, nên đây là hai vị trí mà Singapore có thể khai thác ở trận chung kết”. Ông nhận định, ĐT Singapore hoàn toàn có thể xuyên thủng hàng phòng ngự tuyển Việt Nam.

  • Công Phượng và Tuấn Anh trở lại Nhật Bản

    Công Phượng và Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản sau trận đấu. Họ mang theo đồ lên xe để ra sân bay và được xe của ban tổ chức đưa ra sân bay. Chuyến bay của họ là 21h45. Trong khi, Xuân Trường sẽ về khách sạn lấy đồ, sau đó bay sang Hàn Quốc lúc 23h15. Còn những thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ về Sài Gòn ngày mai, sau đó họ nối chuyến về các CLB và địa phương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 1

  • Singapore ngán ngại cặp Tuấn Anh, Xuân Trường

    HLV Sundram của Singapore có thể kéo đội trưởng Hariss Harun lên đá tiền vệ phòng ngự để hạn chế sức mạnh tuyến giữa của tuyển Việt Nam với sự góp mặt Tuấn Anh và Xuân Trường.

    Đội bóng của HLV Sundram có hàng phòng ngự vững chắc, sở hữu cặp trung vệ chơi ăn ý là Hariss Harun và Baihakki Khaizan. Phía dưới thủ môn Hassan Sunny cũng chơi an toàn. Tuy nhiên, HLV của họ đang tính đến việc đưa đội trưởng Hariss lên đá tiền vệ phòng ngự.

    Ông nhận định Việt Nam là đội bóng mạnh, thi đấu gắn kết và ăn ý. Vì thế, Singapore phải cải thiện ở khâu kiểm soát bóng để tạo lợi thế cho mình. Tờ The New Paper (Singapore) thừa nhận đội bóng đảo quốc Sư tử phải cẩn thận nếu không muốn bị áp đảo ở tuyến giữa, nơi tuyển Việt Nam có Tuấn Anh và Xuân Trường chơi tốt.

  • Những tuyển thủ quan trọng của ĐT Singapore

    Baihakki Khaizan là một trong những cầu thủ kinh nghiệm của ĐT Singapore với 124 trận. Lão tướng 32 tuổi này hiện thi đấu cho CLB Johor Darul Takzim II của Malaysia. Hậu vệ Khaizan đang là tấm lá chắn thép của đội tuyển đảo quốc sư tử.

    Trong khi, Hariss Harun có 61 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ 25 tuổi này đầu quân cho CLB Johor Darul Takzim của Malaysia từ năm 2014. Đến lúc này, Harun ghi 5 bàn thắng sau 32 trận.

    6 tuyển thủ Singapore đe dọa giấc mơ vô địch của ĐTVN

    ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore trong trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar diễn ra trên sân Thuwanna lúc 18h30 (theo giờ Việt Nam).

  • Chủ nhà Myanmar giành giải 3

    Trong trận tranh giải 3, đội chủ nhà Myanmar đánh bại ĐT Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 3-0. Lúc 18h30, ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sẽ bước vào trận tranh chức vô địch của giải tứ hùng Myanmar.

    Theo quy định của giải, nếu sau 90 phút hai đội hòa nhau, trận đấu sẽ được phân định bằng những loạt đá luân lưu 11 m.

  • HLV Singapore ấn tượng với Công Vinh, Văn Quyết

    Gặp Việt Nam ở trận đấu tranh ngôi vô địch, HLV Sundramoorthy của Singapore cho biết: “Việt Nam là đội bóng mạnh, vừa có trận đấu hay để giành quyền vào chung kết. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 (Công Vinh) và số 10 (Văn Quyết). Họ chơi rất tốt. Chúng tôi cần cải thiện khả năng giữ bóng, chuyền bóng  và chuẩn bị thật kỹ để có thể thi đấu sòng phẳng”.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 2
  • Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

    Trên hàng công, Công Vinh đá cặp cùng Văn Quyết. Trong khi, Thành Lương đá cánh trái, còn Văn Toàn thay thế Thanh Trung bên cánh phải. Ở hàng phòng ngự, HLV Hữu Thắng không có bất cứ sự điều chỉnh nào khi Nguyên Mạnh vẫn được tin tưởng bảo vệ khung thành.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 3
  • Công Phượng làm khán giả ở chung kết giải tứ hùng

    “Cậu ấy vẫn đang ở chế độ chờ, mọi chuyện phụ thuộc vào kết luận của bác sĩ’, HLV Hữu Thắng tiết lộ trước trận. Tuy nhiên theo danh sách đăng ký thi đấu, chân sút của Mito Hollyhock gần như chắc chắn nghỉ trận gặp Singapore. Trong buổi tập mới nhất của đội nhà, Công Phượng phải tập riêng một góc. Anh chủ yếu thực hiện những bài hồi phục với dây, chưa thể chạm bóng bình thường.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 4
  • Tiền đạo Công Vinh và đồng đội khởi động trước trận chung kết

    Ở tuổi 31, cầu thủ người Nghệ An đang có quãng thời gian tươi đẹp cùng tuyển Việt Nam. Trong trận thắng ĐT Hong Kong (Trung Quốc) sau loạt đá luân lưu hôm 3/6, anh ghi cả hai bàn cho đội trong 90 phút thi đấu chính thức. Theo thống kê, tiền đạo này đã chơi liên tục 13 trận liên tiếp cho đội nhà, ghi được 10 bàn thắng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 5
  • Tương lai màu hồng cho tuyển Việt Nam

    AYA Bank Cup (cúp tứ hùng Myanmar) là một giải giao hữu, nhưng cả 4 đội tham dự đều giành quyền lọt vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Nghĩa là họ hoàn toàn có thể gặp lại nhau để tranh vé dự giải đấu số một châu lục. Riêng Việt Nam, Myanmar và Singapore có thể chạm trán với nhau sớm tại AFF Cup 2014 sắp tới.

    HLV Nguyễn Hữu Thắng của tuyển Việt Nam xem đây là giải đấu giữa các đội có ngang cơ, trình độ không quá chênh lệch. Vì thế mỗi trận đấu sẽ mang đến cho ông cũng như các cầu thủ nhiều “dữ liệu” bổ ích để hoàn thiện lối chơi, hướng đến thành tích khả quan ở hai giải đấu sắp tới. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 6
  • Người hâm mộ ĐT Việt Nam đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận chung kết gặp ĐT Singapore. Họ hy vọng nhà cầm quân người Nghệ An sẽ giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 7
  • HLV Hữu Thắng cho các tuyển thủ Việt Nam chơi bóng ném nhằm tạo ra không khí vui vẻ cho toàn đội trước thềm trận chung kết giải tứ hùng ở Myanmar.

    Huấn luyện viên người Nghệ An cho toàn đội tập chung chứ không chia thành 2 nhóm riêng biệt như trước đó một ngày. Tất cả cầu thủ thi đấu và dự bị ở trận gặp ĐT Hong Kong (Trung Quốc) đều thực hiện những bài tập nhẹ, giãn cơ để chuẩn bị cho trận chung kết. HLV Hữu Thắng không cho thực hiện thêm bài tập chiến thuật nào.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 8
  • Hiệp 1 trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore bắt đầu.

  • 5': Cầu thủ của ĐT Việt Nam và ĐT Singapore thi đấu khá tích cực trong những phút đầu trận. Họ đều tích cực tranh bóng ở khu vực giữa sân. Đây là điểm nóng trong trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar.

  • 8': Sau quả treo bóng từ bên cánh trái, trung vệ Baihakki Khaizan đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành ĐT Việt Nam.

  • ĐT Việt Nam và ĐT Singapore nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Cầu thủ hai đội tích cực tranh bóng ở khu vực giữa sân. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 9

     

  • 12': Ngọc Thịnh thực hiện quả treo bóng vào khu vực cấm địa của ĐT Singapore, nhưng bóng đi quá sâu và không thể gây khó khăn cho thủ môn Hassan Sunny.

  • 15': Tiền vệ Xuân Trường thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến rất đẹp, nhưng Công Vinh bứt tốc độ không tốt nên bỏ lỡ cơ hội dứt điểm về phía khung thành ĐT Singapore.

  • Tiền vệ Thành Lương luôn thi đấu tích cực bên cánh trái của ĐT Việt Nam. Anh nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ Singapore. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 10

     

  • 21': Thành Lương xử lý kỹ thuật vượt qua cầu thủ Singapore trong khu vực cấm địa, nhưng đường chuyền của anh hơi sâu so với pha băng xuống của Văn Quyết.

  • 24': Văn Quyết có bóng trong khu vực cấm địa ở tư thế không bị kèm, nhưng tiền đạo đang chơi cho Hà Nội T&T lại không dứt điểm, thay vào đó là thực hiện đường chuyền không thành công cho đồng đội.

  • Pha dứt điểm thiếu chính xác của Công Vinh.

  • 27': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo Nazari của ĐT Singapore sau pha truy cản Thành Lương đi bóng bên cánh trái.

  • Tiền vệ Xuân Trường sẽ mang sự đột biến cho những pha lên bóng của ĐT Việt Nam bằng các tình huống phất bóng dài lên cho các tiền đạo. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 11
  • 33': ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa sau khi Xuân Trường bị phạm lỗi. Tuy nhiên, cú sút phạt của Công Vinh đi cao hơn khung thành ĐT Singapore.

  • 36': Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Văn Quyết có bóng gần khung thành ĐT Singapore, nhưng cú dứt điểm của anh lại chệch cột khung thành thủ môn Hassan Sunny trong gang tấc.

  • Hai tiền đạo của ĐT Việt Nam, Công Vinh và Văn Quyết có cơ hội dứt điểm, nhưng chưa thể xuyên thủng mành lưới ĐT Singapore. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 12
  • 41': Thành Lương phạm lỗi với cầu thủ khoác áo số 13 của ĐT Singapore. Ban huấn luyện đối phương phản ứng quyết liệt, nhưng trọng tài quyết định không rút thẻ đối với tiền vệ của ĐT Việt Nam.

  • 45': ĐT Singapore được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng cầu thủ khoác áo số 7 dứt điểm đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 1 phút.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam và ĐT Singapore hòa nhau với tỷ số 0-0. Người hâm mộ hy vọng hiệp 2 của trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar sẽ có bàn thắng.

  • ĐT Việt Nam thi đấu khá tốt trong hiệp 1. Các tiền vệ kiểm giữ được nhịp trận đấu và có những đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo. Tuy nhiên, đội tuyển của HLV Hữu Thắng vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới Singapore. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 13
  • Hiệp 2 trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore bắt đầu.

  • 47': Sau nỗ lực chuyền bóng của Thành Lương từ cánh trái, tiền đạo Văn Toàn khống chế kỹ thuật, nhưng lại dứt điểm vọt xà khung thành Singapore trong tư thế không bị kèm.

  • 49': Tiền đạo Công Vinh có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng pha xoay người dứt điểm của anh lại trúng cầu thủ Singapore đi chệch khung thành thủ môn Hassan Sunny.


  • Tiền đạo Công Vinh có cơ hội dứt điểm ghi bàn, nhưng anh vẫn chưa thành công trong trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar gặp ĐT Singapore. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 14
  • 58': Thủ môn Nguyên Mạnh có pha lao ra bắt gọn bóng sau quả phạt góc bên cánh trái của ĐT Singapore.

  • 59': ĐT Singapore có sự thay đổi cầu thủ đầu tiên khi A Bin vào thay Nazari.

  • Trợ lý Fahdi Ahmad trao đổi thông tin với HLV Sundram. Cả hai đều là huyền thoại của bóng đá Singapore. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 15
  • 63': Sau quả treo bóng của Đình Hoàng bên cánh phải, tiền đạo Văn Quyết đánh đầu ở tư thế không thuận lợi, nên không thể gây sóng gió cho khung thành ĐT Singapore.

  • 67': Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai của trận đấu dành cho tiền vệ Thành Lương sau pha phạm lỗi với cầu thủ Singapore.

  • 70': Văn Quyết vượt qua hai cầu thủ Singapore, sau đó dứt điểm quyết đoán nhưng không đánh bại được thủ môn Hassan Sunny.

  • 71': Công Vinh tâng bóng kỹ thuật về phía cầu môn Singapore, nhưng hậu vệ của Singapore phá bóng trúng xà và cột bật ra ngoài khung thành.

  • Pha dứt điểm rất nguy hiểm của Văn Quyết.

  • 76': Công Vinh chuyền bóng rất đẹp cho Thành Lương, nhưng tiền vệ khoác áo số 11 lại đệm lòng vọt xà khung thành ĐT Singapore.

  • 78': Sau đường chuyền của Công Vinh, tiền vệ Thành Lương đẩy bóng hơi dài, nên cú sút của anh không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Hassan Sunny.

  • Ở trận đấu gặp Hong Kong (Trung Quốc) các cầu thủ Việt Nam chỉ có thể giành chiến thắng sau loạt sút 11 m.

  • 85': ĐT Việt Nam thay cầu thủ đầu tiên khi Huy Hùng vào thế chỗ của Xuân Trường.

  • 90': Thành Lương dứt điểm ở góc hẹp không thành công. Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đà bù thêm 4 phút.

  • 90+2': Thủ môn Nguyên Mạnh bắt gọn cú đá phạt chếch bên cánh trái của thủ quân bên phía ĐT Singapore.

  • Kết thúc 2 hiệp chính, ĐT Việt Nam và ĐT Singapore hòa nhau 0-0. Hai đội sẽ bước vào thi đấu hiệp phụ.

  • ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần rất đáng khen ngợi, nhưng nỗ lực tấn công của các học trò HLV Hữu Thắng không thể xuyên thủng mành lưới Singapore trong hai hiệp chính. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 16
  • Hiệp phụ thứ nhất của trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore bắt đầu.

  • 91': ĐT Việt Nam mở tỷ số: Băng xuống nhận đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết, tiền đạo Công Vinh dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Hassan ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

  • 95': Có bóng trước khu vực cấm địa, Thanh Trung dứt điểm chân phải đi chệch khung thành ĐT Singapore.

  • Tình huống Văn Quyết kiến tạo cho Công Vinh ghi bàn vào lưới ĐT Singapore.

  • 98': ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0: Tiền đạo Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, đưa bóng đi hiểm hóc làm tung lưới ĐT Singapore.

  • Tiền đạo Công Vinh ăn mừng sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 17
  • Bàn thắng có phần may mắn của Văn Quyết vào lưới Singapore.

  • Kết thúc hiệp phụ đầu tiên của trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar, ĐT Việt Nam dẫn trước ĐT Singapore 2-0.

  • Văn Quyết cởi áo ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới ĐT Singapore. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran DT Viet Nam vs DT Singapore anh 18
  • Hiệp phụ thứ 2 của trận chung kết cúp tứ hùng bắt đầu. HLV Hữu Thắng đưa Hoàng Thiên vào thế chỗ của Công Vinh.

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng của tiền đạo Văn Quyết cho ĐT Việt Nam sau cú sút quyết đoán trong khu vực cấm địa.

  • 113': ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên 3-0: ĐT Việt Nam phản công rất tốt khi Thanh Trung ghi bàn bằng cú sút chéo góc từ đường chuyền của Văn Toàn.

  • Kết thúc hiệp phụ thứ hai của trận chung kết cúp tứ hùng Myanmar, ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Singapore với tỷ số 3-0.

  • Bàn thắng của Lê Công Vinh đã mở ra chiến thắng tưng bừng cho đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Đăng (từ Myanmar)

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm