Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam rèn thể lực chuẩn bị cho AFF Cup

Bên cạnh thực hiện các bài tập thể lực vào sáng 2/11, Hà Đức Chinh có giây phút vui đùa khi tiến đến nắm tay Công Phượng, còn Tiến Linh vò mái tóc đặc biệt của chàng trai phố núi.

Tuyển thủ Việt Nam bở hơi tai với bài thể lực của HLV Park Hang-seo Quang Hải, Xuân Trường và các đồng đội ở tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập luyện cao điểm trước thềm AFF Cup 2018.
doi tuyen Viet Nam anh 1
Sáng 2/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội). Do trời nắng, nên huấn luyện viên Park Hang-seo cho đội tập sớm 20 phút so với dự kiến.
doi tuyen Viet Nam anh 2
Sau khi tập trung phổ biến, Hà Đức Chinh chạy đến nắm tay Công Phượng dắt đi. Nhưng ngay lập tức, anh bị tiền đạo quê Nghệ An dùng dằng từ chối.
doi tuyen Viet Nam anh 3
Trong khi, Hà Đức Chinh đứng cười tụt lại ở phía sau thì Tiến Linh chạy đến vò mái tóc đặc biệt của Công Phượng. Chàng tiền đạo này nổi tiếng với việc thay đổi nhiều kiểu tóc lạ mắt.
doi tuyen Viet Nam anh 4
Hiện mái tóc của Công Phượng đã được dập xù và dễ bay hơn khi chạy.
doi tuyen Viet Nam anh 5
Văn Hậu và Xuân Trường vừa chạy khởi động, vừa nói chuyện vui vẻ. Hôm nay, Xuân Trường đã nối gót thủ môn Bùi Tiến Dũng mang đôi giày màu hồng.
doi tuyen Viet Nam anh 6
Sau vài phút khởi động, không khí vui vẻ nhanh chóng bị dập tắt khi huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ tăng tốc chạy nước rút.
doi tuyen Viet Nam anh 7
Các cầu thủ phải chạy nước rút theo từng chặng, kéo dài nhiều vòng sân tập.
doi tuyen Viet Nam anh 8
Đây là một bài tập nặng, khiến các cầu thủ đổ mồ hôi, đôi khi là thở dốc.
doi tuyen Viet Nam anh 9
Sau đó, các cầu thủ được chia theo từng đôi để tập cơ bụng.
doi tuyen Viet Nam anh 10
Lúc này, các đôi bạn quen thuộc tự tìm đến tập với nhau như trung vệ Bùi Tiến Dũng bắt cặp với Đình Trọng. Anh Đức tập với văn Quyết.
doi tuyen Viet Nam anh 11
Trong khi đó, các thủ môn tập bài cản phá 3 quả bóng được nhồi vào khung thành liên tiếp từ các hướng khác nhau.
doi tuyen Viet Nam anh 12
Báo chí chỉ được tác nghiệp trong 20 phút đầu của trận đấu trong phần khởi động. Sau đó, các cầu thủ chia làm 2 đội tập kín về chiến thuật.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm