Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT nữ Việt Nam gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Sau kết quả thua 1-2 trước ĐT nữ Thái Lan và không thể giành huy chương vàng, nhiều cầu thủ ở ĐT Việt Nam gửi lời xin lỗi người hâm mộ nước nhà.

Đội trưởng Lê Thị Thương chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng không mang được huy chương cao nhất, rất xin lỗi các bạn và toàn thể người hâm mộ cả nước."

Các cô gái Việt Nam khóc hết nước mắt vì mất vàng

Sau trận thua ngược Thái Lan 1-2, không cầu thủ nào của đội tuyển nữ Việt Nam đủ bản lĩnh để ngăn những giọt nước mắt tiếc nuối.

 

Tuyển thủ Phạm Hoàng Quỳnh cũng rất buồn vì toàn đội chỉ có thể giành huy chương bạc tại kì SEA Games lần này trên đất Myanmar. 

Nỗi buồn tại SEA Games 27 chắc chắn sẽ khó nguôi khi đối với nhiều nữ tuyển thủ đây là kì SEA Games cuối cùng của họ. 
Chiếc huy chương bạc tại SEA Games không làm người hâm mộ mất đi niềm tin vào bóng đá nữ Việt Nam. Độc giả Nguyệt Anh chia sẻ: "Không chiến thắng trên sân bóng nhưng các chị đã chiến thắng trong lòng em và những người dân Việt Nam".
“Chúng tôi biết, rất nhiều người trông chờ vào chiến thắng nhưng chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi sẽ cố gắng dồn hết sức vào năm sau để phục thù”, Thủ môn Kiều Trinh vừa nói vừa khóc nức nở. Ảnh: Quang Trung

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), mặc dù không bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ SEA Games khi thua Thái Lan với tỷ số 1-2 trong trận chung kết nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn được VFF thưởng 2 tỷ đồng.

Trước đó, VFF cũng đã công bố mức tiền thưởng cho đội ĐT nữ Việt Nam là 2 tỷ đồng nếu giành HCV, 1,5 tỷ đồng nếu giành HCB và 1 tỷ đồng nếu giành HCĐ. Tuy không đạt được thành tích cao nhất nhưng nỗ lực và sự cố gắng của thầy trò HLV Trần Vân Phát là rất đáng ghi nhận. Chính vì vậy, để động viên tinh thần toàn đội và khích lệ ĐT nữ Việt Nam hướng tới mục tiêu lớn tiếp theo trong cuộc đua giành vé vào VCK World Cup bóng đá nữ 2015, lãnh đạo VFF quyết định nâng mức thưởng cho tấm HCB môn bóng đá nữ SEA Games 27 của ĐT nữ Việt Nam lên 2 tỷ đồng.

'ĐT Việt Nam sẽ phục thù Thái Lan vào năm sau'

Thủ môn của ĐT nữ Việt Nam - Kiều Trinh khẳng định, cô và các đồng đội đã chơi hay hơn Thái Lan nhưng thiếu may mắn

 

Theo kế hoạch, 9h00 sáng 21/12, ĐT nữ Việt Nam sẽ rời Mandalay di chuyển về Nay Pyi Taw. Từ Nay Pyi Taw, đội sẽ bay về Việt Nam trên chiếc chuyên cơ của đoàn TTVN và dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 19h10 cùng ngày.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm