Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drew Barrymore trải lòng về quyết định ly hôn lần 3

Minh tinh 7X chia tay nam diễn viên Will Kopelman sau gần bốn năm chung sống.

Cách đây vài ngày, vợ chồng Drew Barrymore thông báo đang làm thủ tục ly hôn. Trong bài phỏng vấn mới nhất với trang PopSugar, nữ diễn viên lần đầu trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống, dù cô không trực tiếp nhắc đến chuyện ly dị.

"Hai tháng gần đây là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với tôi. Đó là khi bạn biết cuộc sống của mình chuẩn bị rẽ sang lối đi khác. Tôi gọi cho một người bạn - người tôi rất tin tưởng và tôn trọng - để xin lời khuyên. Anh ấy chỉ nói với tôi một câu 'Hãy thận trọng'. Tôi cúp máy và chợt nghĩ đây chính là lý do mình phải gọi cho người này" - nữ diễn viên tâm sự. 

Drew Barrymore ly hon anh 1

Drew Barrymore

và chồng khi còn mặn nồng. Ảnh: Getty

Drew Barrymore gọi đó là lời khuyên cô đọng và xúc tích: "Đó là một cách sống và tôi muốn được như vậy. Tôi muốn tiến về phía trước". 

Nói về cô con gái lớn Olive (3 tuổi), Barrymore chia sẻ: "Bé cần biết mọi thứ rồi sẽ ổn. Đó là cách duy nhất để con chấp nhận bị tổn thương. Bình thường, con sẽ tức giận khi nghe những điều không vui... Đứa trẻ nào cũng vậy, chúng chỉ cảm thấy an toàn khi biết bố mẹ vẫn ổn".

Theo miêu tả của phóng viên PopSugar, khi nói đến chuyện này, nữ diễn viên 41 tuổi bắt đầu nghẹn ngào muốn khóc. 

Barrymore tâm sự, khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, cô chỉ quan tâm đến các con: "Chúng là lý do duy nhất để tôi có mặt ở đây. Tình yêu tôi dành cho các con là tình yêu vô điều kiện và làm thay đổi cuộc đời mình". 

Drew Barrymore ly hon anh 2
Cặp đôi đã có với nhau hai thiên thần nhỏ. Ảnh: Getty

Drew Barrymore và Will Kopelman làm đám cưới vào tháng 6/2012. Họ có với nhau hai người con - Olive (3 tuổi) và Frankie (23 tháng tuổi). 

Theo tạp chí People, vợ chồng Barrymore nhiều lần tranh cãi về chuyện định cư. Gia đình Kopelman sống ở New York, nhưng Barrymore lớn lên ở California. Cặp đôi khẳng định dù không chung sống nhưng vẫn đoàn tụ vì các con. 

Trước đó, Drew Barrymore từng kết hôn với ông chủ quán bar, Jeremy Thomas và diễn viên hài kịch Tom Green. Cả hai cuộc hôn nhân đều nhanh chóng đổ vỡ.

Drew Barrymore (sinh năm 1975) là diễn viên nổi tiếng của Mỹ. Cô sinh ra trong cái nôi điện ảnh và tham gia đóng phim từ nhỏ. 5 tuổi, Barrymore đã đảm nhận một vai nhỏ trong phim Altered States.

Hai năm sau, cô được giao cho vai diễn quan trọng trong phim E.T. the Extra-Terrestrial của đạo diễn Steven Spielberg và nhanh chóng trở thành sao nhí được săn đón của Hollywood.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, bà mẹ hai con ghi dấu ấn với nhiều phim như Charlie's Angels, 50 First Dates, He's Just Not That Into You, The Wedding Singer...

Bên cạnh vai trò diễn viên, Drew Barrymore còn thành lập công ty sản xuất phim, thực hiện nhiều dự án thành công. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm