Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr. Đức Happy đưa vi phẫu y khoa vào phẫu thuật thẩm mỹ mũi không đau

Bác sĩ Ngô Trọng Đức là người tiên phong đưa phương pháp vi phẫu y khoa vào thẩm mỹ, giúp khách hàng không đau, giảm sưng so với phương pháp truyền thống.

Trước khi quyết định làm đẹp mũi, nhiều người lo lắng phẫu thuật có gây đau, sưng bầm hay ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt không. Hiện nay, nhờ công nghệ phẫu thuật mới, những băn khoăn này sẽ được giải tỏa, mang lại sự an toàn và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dr. Đức Happy (BS. 2CK1 Ngô Trọng Đức) sau nhiều năm nghiên cứu đã đưa phương pháp vi phẫu vào phẫu thuật thẩm mỹ mũi, mang đến nhiều ưu điểm.

Phương pháp thẩm mỹ mũi vi phẫu

Thẩm mỹ mũi vi phẫu là phương pháp phẫu thuật ngoại khoa can thiệp đến cấu trúc nhỏ nhất trên mũi. Khác với phương pháp phẫu thuật bằng cách cắt đốt khiến khách hàng có nguy cơ chảy máu hay sưng đỏ, phương pháp vi phẫu mang lại hiệu quả khi giảm bớt tình trạng xâm lấn, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng.

Phương pháp thẩm mỹ mũi vi phẫu tại Happy Nose được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ 2CK1 (2 bằng CK1) Ngô Trọng Đức - được biết đến với cái tên Dr. Đức Happy, người có 15 năm kinh nghiệm trong ngành và hiện là thành viên chính thức của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Dr. Đức Happy là người tiên phong ứng dụng vi phẫu ngoại khoa vào phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Dr. Duc Happy anh 1

Phương pháp phẫu thuật mũi vi phẫu không gây đau, ít chảy máu, hạn chế biến chứng.

Đây là phương pháp đòi hỏi trình độ chuyên môn cũng như bàn tay khéo léo, kết hợp với dụng cụ phẫu thuật chuyên biệt. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ bóc tách mũi cẩn thận, tìm các mạch máu để lướt qua mà không làm tổn thương chúng. Nhờ vậy, khách hàng thực hiện thẩm mỹ thường không đau, không mất nhiều máu, có thể ra về ngay sau phẫu thuật.

Ngoài ra, phương pháp này gây tê nhẹ nhàng vùng mũi thay vì tiền mê hay gây mê, nên khách hàng không phải nhịn ăn trước và sau phẫu thuật, không ảnh hưởng đến sức khỏe và đề kháng.

Ưu điểm của vi phẫu thẩm mỹ

Bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng được xây dựng dựa trên yếu tố khoa học hình thể. Trong đó, kỹ thuật thẩm mỹ mũi vi phẫu mang nhiều ưu điểm như sử dụng các kỹ thuật ngoại khoa chuẩn y khoa tiên tiến để tìm các bó mạch và phẫu thuật không phạm, không cắt mạch máu và thần kinh. Phương pháp không gây chảy máu nhiều, không mệt mỏi sau khi thực hiện và không cần phải đặt ống dẫn lưu.

Việc này còn làm giảm nguy cơ nhiễm trùng vì không tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, ít tiềm ẩn nguy cơ di chứng hay biến chứng, mang lại sự an toàn và yên tâm cho khách hàng.

Dr. Duc Happy anh 2

Dr. Đức Happy thực hiện ca phẫu thuật mũi vi phẫu.

Với việc sử dụng dụng cụ y khoa siêu nhỏ dành cho vi phẫu, quá trình phẫu thuật không gây cảm giác khó chịu hay sưng, phù nề hoặc bầm tím đầu mũi. Đặc biệt, đường khâu tinh tế mang yếu tố thẩm mỹ cao nên khách hàng có thể đi làm, sinh hoạt bình thường ngay hôm sau. Sau khoảng 5 ngày, mũi sẽ vào form ổn định.

Phương pháp vi phẫu có thể áp dụng với nhiều đối tượng khách hàng, có khả năng ứng phó tốt những khuyết điểm khó làm như da mỏng, không đủ da, da đầu mũi bị biến chứng co rút...

Dr. Đức Happy cũng tiên phong cập nhật các dụng cụ y khoa, công nghệ và xu hướng làm đẹp mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Dr. Duc Happy anh 3

BS. 2CK1 Ngô Trọng Đức - người tiên phong đưa vi phẫu vào thẩm mỹ.

Với 15 năm hoạt động trong ngành, BS. 2CK1 Ngô Trọng Đức được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ. Kết hợp cùng bác sĩ Đức là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng giàu chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, chú trọng từng khâu thực hiện để đảm bảo chất lượng và an toàn là phương châm giúp Dr. Đức Happy được hội chị em tin tưởng khi có nhu cầu làm đẹp.

Hiện tại, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Dr. Đức Happy miễn phí 3 ca sửa mũi hỏng với phương pháp thẩm mỹ mũi vi phẫu. Độc giả đăng ký tham gia tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm