Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr Chubby chuyển đổi từ tên tuổi mạng xã hội thành doanh nghiệp

Dr Chubby là kênh chia sẻ kiến thức sức khỏe được nhiều người trẻ yêu thích. Vừa qua, Dr Chubby chính thức chuyển đổi từ tên tuổi mạng xã hội thành Công ty TNHH Dr Chubby.

Dr Chubby là “người quen” của nhiều tín đồ Facebook, YouTube và TikTok. Đây cũng là kênh thông tin được nhiều bạn trẻ quan tâm về sức khỏe - đặc biệt chăm sóc da và bệnh lây truyền qua đường tình dục - yêu thích. Nhiều người có cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên môn mà Dr Chubby chia sẻ và bị chinh phục bởi nét dí dỏm, kiến thức chuyên môn sâu rộng của diễn giả.

Chubby Derma,  Dr Chubby derma anh 1

Dr Chubby tên thật là Trương Hoàng Anh Thư - bác sĩ có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ.

Dù quen thuộc với người dùng mạng xã hội, ít người biết Dr Chubby tên thật là Trương Hoàng Anh Thư - bác sĩ chuyên khoa da liễu có chứng chỉ hành nghề, với thời gian công tác hơn 10 năm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Bác sĩ đồng thời là tác giả nhiều bài báo, khóa học và xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông. Là người khai sinh và đại diện cho nickname Dr Chubby, bác sĩ Anh Thư sáng tạo nhiều video và hình ảnh để đăng tải trên các nền tảng.

Kiến thức y khoa vốn khô khan và khó tiếp thu nhưng cần thiết cho mọi người. Dr Chubby muốn trở thành cầu nối mang kiến thức đến với cộng đồng qua hình thức đơn giản, cách dùng từ dân dã, dễ hiểu, với những chủ đề thực tiễn dù “khó nói, không biết chia sẻ cùng ai”. Với cách truyền tải của Dr Chubby, kiến thức y khoa gần gũi hơn, dễ chạm đến cộng đồng.

Để tiếp tục sứ mệnh mang kiến thức y khoa tới mọi người, Dr Chubby cùng cộng sự không ngừng nỗ lực đến gần với cộng đồng. Hiện tại, Dr Chubby không chỉ là nickname của một cá nhân nữ bác sĩ, mà đứng sau là cả tập thể.

Chubby Derma,  Dr Chubby derma anh 2

BS Trương Hoàng Anh Thư thường xuyên chia sẻ các vấn đề về da. Ảnh cắt từ video của Dr Chubby.

Vừa qua, Dr Chubby chính thức ra mắt Công ty TNHH Dr Chubby, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông y tế, đào tạo, giải trí… Vị trí giám đốc công ty do bác sĩ Trương Hoàng Anh Thư đảm trách. Tâm huyết của nữ bác sĩ và tập thể là chia sẻ kiến thức cũng như ứng dụng y khoa đúng đắn cho cộng đồng thông qua thương hiệu.

Hiện Công ty TNHH Dr Chubby là đơn vị sở hữu và chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn của các kênh mạng xã hội mang tên Dr Chubby (gồm fanpage Facebook Dr Chubby Derma, kênh TikTok Dr Chubby derma) và website drchubby.vn. Đơn vị cũng tuyên bố miễn trừ trách nhiệm với các kênh truyền thông không nằm trong danh sách này.

Dù ra mắt trong thời gian ngắn, thương hiệu Dr Chubby vẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đây là động lực để đơn vị phát triển lớn mạnh trong thời gian tới. Để biết thông tin chi tiết, độc giả liên hệ email drchubbyderma@gmail.com hoặc hotline 0982912324.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm