Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr. Care - nha khoa trồng răng implant chất lượng dành cho kiều bào

Việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để phục hồi răng mất, đặc biệt là dịch vụ trồng răng implant chuyên sâu trong quỹ thời gian eo hẹp mỗi khi về nước được kiều bào quan tâm.

Dr. Care - Implant Clinic được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại với chi phí hợp lý.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày kinh nghiệm

Khi tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt tại TP.HCM, khách hàng nên quan tâm đến tiêu chí lựa chọn đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, tay nghề giỏi. Khi đến trồng răng implant tại Dr. Care, khách hàng sẽ được bác sĩ răng hàm mặt, chuyên gia trong lĩnh vực này trực tiếp thăm khám và điều trị.

Tại Dr. Care - Implant Clinic có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Tất cả bác sĩ có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ đào tạo về Implant và phục hình. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa học, hội thảo chuyên ngành uy tín trong nước và quốc tế (HIDEC, ITI) tại các quốc gia phát triển mạnh về y tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... để nâng cao tay nghề.

Đội ngũ đã thực hiện thành công hơn 3.000 ca trồng răng implant, bao gồm những ca phức tạp như mất răng lâu năm, mất nhiều răng do viêm nha chu nặng, mất hết răng do tuổi tác, các trường hợp có bệnh cao huyết áp, tiểu đường…

implant anh 1

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại Dr. Care - Implant Clinic.

Khi thực hiện dịch vụ trồng răng implant, đội ngũ tại Dr. Care ứng dụng máy cắm Implant Nobel, quá trình thực hiện trồng răng implant số hóa, chính xác cao dựa trên dữ liệu chi tiết từ chụp X-quang Conebeam CT 3D và máy scan trong miệng 3D Trios. Các thiết bị công nghệ cao hỗ trợ thiết kế máng định vị, lên mô phỏng, tính toán vị trí cắm implant chính xác, giúp khách hàng thấy được kết quả trước khi điều trị.

Dr. Care là một trong số ít nha khoa ở Việt Nam ứng dụng hệ thống PIC, máy Scan 3D số hóa việc lấy dấu răng trong điều trị implant toàn hàm và rút ngắn thời gian phục hình, giúp khách hàng có răng lắp sớm sau 24 giờ đặt trụ.

implant anh 2

Máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ công tác khám chữa bệnh.

Đạt chứng nhận quốc tế

Tất cả vật liệu y tế sử dụng tại Dr. Care đều được cấp phép bởi Sở Y tế TP.HCM, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, được kiểm định chất lượng và đạt các chứng nhận như FDA (Mỹ), (CE) châu Âu có mức độ tích hợp xương tốt và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, vật liệu trong phòng khám còn đạt chứng nhận chất lượng GCR (Mỹ) và ISO 9001:2015 (Vương quốc Anh), đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao về y khoa.

Toàn bộ vật tư điều trị chính hãng, có hóa đơn, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, bảo quản tốt theo đúng quy định. Các trụ implant, phôi sứ đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc… Khách hàng sẽ nhận được hộp implant chính hãng, thẻ bảo hành kèm theo hợp đồng điều trị để đảm bảo trung thực về xuất xứ.

implant anh 3

Toàn bộ vật tư điều trị chính hãng, có hóa đơn, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm, tin dùng dịch vụ.

Phòng tiệt khuẩn tiêu chuẩn một chiều, tránh lây nhiễm chéo

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khỏi nguy cơ bị lây nhiễm chéo các bệnh như viêm gan, tay chân miệng hoặc mắc các bệnh lây qua đường máu và nước bọt trong quá trình chăm sóc răng miệng tại nha khoa, Dr. Care đã đầu tư phòng tiệt khuẩn vận hành theo tiêu chuẩn một chiều qua 4 khu gồm khu bẩn, khu sạch, khu tiệt khuẩn, khu lưu trữ với đầy đủ máy móc hiện đại. Phòng tiệt khuẩn luôn có nhân sự chuyên trách thực hiện đúng quy trình.

implant anh 4

Phòng tiệt khuẩn vận hành theo tiêu chuẩn một chiều tại Dr. Care.

Cả quy trình trồng răng Implant của Dr. Care luôn diễn ra theo trình tự rõ ràng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và đảm bảo các yếu tố an toàn với lộ trình điều trị cho từng tình trạng mất răng riêng biệt, dự đoán, hạn chế tối thiểu biến chứng; chính xác với kế hoạch cắm implant được hoạch định sẵn, thực hiện cắm với máng hướng dẫn phẫu thuật nhanh chóng, chính xác lên đến 98%. Ngoài ra, Dr. Care còn ưu tiên yếu tố thẩm mỹ, không đau với hệ thống báo động khi đến gần cấu trúc giải phẫu quan trọng, và nhanh chóng, phù hợp lịch trình từng khách hàng.

Ngoài ra, Dr. Care hỗ trợ thêm các nhu cầu cho khách hàng kiều bào như đặt vé máy bay, khách sạn cho kiều bào khi đến Việt Nam giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo giá cả hợp lý. Phòng khám cũng có dịch vụ thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị online khi khách hàng gửi hình ảnh chụp X-quang, chụp trong miệng cho nha khoa.

implant anh 5

Nha khoa Dr. Care được khách hàng kiều bào tin tưởng.

Từ những ưu điểm như trên cùng sự tập trung chuyên sâu vào dịch vụ trồng răng implant, Dr. Care - Implant Clinic trở thành một địa chỉ trồng răng implant tại TP.HCM được kiều bào lựa chọn khi có nhu cầu phục hồi mất răng.

Dr. Care - Implant Clinic - nha khoa chuyên sâu trồng răng implant dành riêng cho độ tuổi trung niên tại Việt Nam. Phòng khám tập trung chuyên sâu vào dịch vụ trồng răng implant, mang đến điều trị phục hồi mất răng cho đa dạng trường hợp như mất một răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm. Phòng khám đảm bảo phục vụ khách hàng đáp ứng 3 lợi ích: Ăn nhai bền chắc, thẩm mỹ tự nhiên, sử dụng lâu bền.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website drcareimplant.com hoặc liên hệ hỗ trợ tư vấn, báo giá 24/7 qua hotline 0937408910.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm