Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund thua đậm trước tân binh Bundesliga

Lần đầu tiên kể từ năm 2009, Dortmund mới thủng lưới 5 bàn trong một trận đấu trên sân nhà ở Bundesliga.

Dortmund anh 1

Ở vòng 11 Bundesliga, Dortmund tiếp đón Stuttgart trên sân nhà Signal Iduna Park. Stuttgart là đội bóng có tiếng ở Đức, nhưng mới trở lại Bundesliga từ mùa 2020/21 này. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 2

Phong độ ấn tượng của Stuttgart mùa này được duy trì trên sân Dortmund. Đội khách liên tục gây khó khăn cho Dortmund. Phút 25, Emre Can phạm lỗi với tiền đạo Stuttgart trong vòng cấm khiến đội nhà chịu quả penalty. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 3

Trên chấm phạt đền, tiền vệ Wamangituka không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho Stuttgart. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 4

Dortmund có bàn gỡ ở phút 39 sau tình huống tỏa sáng của cầu thủ trẻ Giovanni Reyna. Tuy nhiên, đó là những gì tốt nhất mà đội chủ nhà có thể làm được trước khung thành Stuttgart ở trận này. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 5

Dortmund cầm bóng nhiều (tổng cộng 64% sau trận đấu), nhưng chơi không hiệu quả. Đội chủ nhà có 12 cú sút về phía khung thành đối thủ (4 đi trúng khung thành). Trong khi đó, Stuttgart luôn nguy hiểm trong các tình huống tấn công. Họ có 18 cú sút về phía đối phương (10 đi trúng đích). Ảnh: Getty.

Dortmund anh 6

Sự sắc sảo của Stuttgart được thể hiện trong hiệp 2. Trong vòng chưa đầy 10 phút, từ các phút 53 đến 63, đội khách ghi liên tiếp 3 bàn. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 7

Silas Wamangituka, Philipp Forster và Tanguy Coulibaly là những người ghi bàn cho “Thiên nga trắng”. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 8

Trên băng ghế huấn luyện, HLV Lucien Favre thất thần sau các bàn thua chóng vánh. Tuy nhiên, những sự thay đổi người của Dortmund không mang lại hiệu quả. Đội bóng vùng Ruhr vẫn chơi bế tắc. Ở phút bù giờ đầu tiên, Nicolas Gonzalez ghi bàn ấn định tỷ số 5-1 cho Stuttgart. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 9

Stuttgart leo lên vị trí thứ 6 ở Bundesliga. "Thiên nga trắng" đang là tân binh gây ấn tượng nhất mùa này. Ảnh: Getty.

Dortmund anh 10

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2009, Dortmund để thủng lưới 5 bàn trong một trận đấu trên sân nhà ở Bundesliga. Với thất bại này, Dortmund để đội đang tạm dẫn đầu bảng, Leipzig bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga sau 11 vòng đấu. Ảnh: Getty.

Moukoko - tài năng 15 tuổi sắp dự Champions League Youssoufa Moukoko, tài năng trẻ người Đức sinh ra ở Cameroon, được Dortmund đăng ký vào danh sách dự Champions League 2020/21.

HLV Dortmund chế giễu tình huống phải chịu penalty

Huấn luyện viên Lucien Favre cho rằng cú ngã của Sergej Milinkovic-Savic qua mắt được trọng tài chính Antonio Mateu.

Haaland thành tội đồ của Dortmund

Pha dứt điểm tệ của Erling Haaland khiến Borussia Dortmund không thể giữ lại một điểm ở trận đối đầu FC Koln tại vòng 9 Bundesliga tối 28/11.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm