Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Triều day dứt và mất ngủ sau pha đốt đền

Đốt lưới nhà khiến đội nhà bại trận 2-3 trước U19 Tottenham, hậu vệ Đông Triều đã có một đêm mất ngủ và không khỏi cảm thấy day dứt vì sai lầm đáng trách của mình.

Trong trận đấu cuối gặp U19 Tottenham, các học trò của HLV Guillaume Graechen dù khởi đầu không như ý và để đối phương dẫn bàn trước nhưng đã chơi như lên đồng trong hiệp 2. Từ phút 59 đến 60 những Văn Sơn và Đức Huy liên tiếp ghi bàn cho U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam toàn thua cả 3 trận, HLV Graechen nói gì?

HLV Guillaume Graechen cho rằng các học trò của mình đã không hoàn thành nhiệm vụ đặt ra tại giải U19 Quốc tế 2014 sau 3 trận toàn thua.

 

Đang chơi hưng phấn và đứng trước cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại giải U19 quốc tế nhưng pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Đông Triều khiến công sức của các đồng đội đổ sông đổ biển trước khi đối phương có bàn thắng thứ 3 ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc.

Đông Triều chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù thua trận nhưng U19 đã có một màn trình diễn khác hẳn so với trận thua 0-7 trước U19 Nhật Bản và xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ nước nhà. Tất nhiên không CĐV nào trách móc pha "đốt đền" của Đông Triều.

Tuy nhiên cầu thủ này vẫn cảm thấy có lỗi, vẫn day dứt vì sai lầm của bản thân. Tài năng trẻ này sau đó đã đăng tải lên trang cá nhân dòng tâm sự đầy cảm xúc khiến dân mạng thực sự lay động.

"Giật mình và tỉnh giấc...!

Cầu mong những trận qua như là giấc mơ... là ác mộng...

Ngày mai sẽ lần trận đầu tiên...

3 trận 3 sai lầm... à mà thôi cũng không phải sai lầm. Nói thẳng ra là ngu ... Buồn lắm chứ.. Công sức anh em hết bao mồ hôi gây dựng nên. Đùng một cái, mình phá tanh bành, từ trận đầu tới trận cuối...

Người hâm mộ suốt 3 trận nhảy nhót, cổ vũ vẫn chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn... Có lỗi lắm, nhưng không xin lỗi nữa... Làm lại để chuộc lỗi, không ra gì rồi sẽ có lúc sẽ làm ra gì" Đông Triều viết trên trang Facebook cá nhân.

Đã có rất nhiều fan hâm mộ đưa ra lời bình luận, đa phần đều bày tỏ sự cảm thông với "tội đồ" này.

http://www.doisongphapluat.com/the-thao/hau-truong/dot-den-khien-u19-viet-nam-bai-tran-dong-trieu-noi-gi-a17679.html#.UtDCYLT1KKE

Theo Đời sống Pháp luật

Bạn có thể quan tâm