Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam toàn thua cả 3 trận, HLV Graechen nói gì?

HLV Guillaume Graechen cho rằng các học trò của mình đã không hoàn thành nhiệm vụ đặt ra tại giải U19 Quốc tế 2014 sau 3 trận toàn thua.

Sau hai thất bại trước các cầu thủ cùng lứa của AS Roma và Nhật Bản, đội bóng dưới quyền HLV Guillaume Graechen rất quyết tâm đánh bại U19 Tottenham để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Nhập cuộc tốt nhưng sự lơi lỏng ở hàng thủ khiến U19 Việt Nam sớm phải nhận bàn thua ở phút thứ 15.

U19 Việt Nam rèn quân tại Anh, Bỉ trong năm 2014

VFF đã xây dựng kế hoạch tập huấn tại nước ngoài trong vòng 4 tháng cho đội U19 Việt Nam, chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như vòng chung kết (VCK) U19 châu Á 2014.

 

Những nỗ lực không biết mệt mỏi sau giờ nghỉ giữa hiệp của đội chủ nhà cũng được đền đáp bằng hai thắng liên tiếp. Đúng vào lúc thăng hoa nhất, các cầu thủ trẻ lại mắc phải sai lầm nghiêm trọng nơi hậu tuyến. Cụ thể, trung vệ vào sân thay người Hoàng Văn Khánh đã có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm và pha phản lưới nhà của Trần Hữu Đông Triều giúp U19 Tottenham có được hai bàn thắng liên tiếp.

HLV Graechen không hài lòng về màn trình diễn của U19 Việt Nam.

Thi đấu đầy nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu và tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành của U19 Tottenham nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn phải chịu thất bại với tỷ số chung cuộc 2-3. Trả lời giới truyền thông sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho biết: “U19 Việt Nam vào trận với nhiệm vụ phải giành chiến thắng để dành tặng khán giả nhà, nhưng hôm nay các học trò của tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ ấy”.

Theo chiến lược gia người Pháp, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và ghi được liên tiếp hai bàn thắng ở hiệp hai để tạm vượt lên dẫn trước nhưng những sai lầm cá nhân lại khiến U19 Việt Nam phải nhận trận thua đau.

Trả lời về việc tiền đạo Công Phượng thi đấu quá rườm rà và bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn trong trận, ông thầy người Pháp cho biết sẽ có một cuộc nói chuyện riêng với tiền đạo xứ Nghệ về vấn đề này. Sau cùng, HLV Graechen chia sẻ thêm rằng trong thời gian tới, U19 Việt Nam sẽ cố gắng hoàn thiện mình ở các chuyến tập huấn dài ngày để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U19 châu Á 2014.

http://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/u19-viet-nam-thua-tran-thu-3-lien-tiep-hlv-graechen-noi-gi-a17628.html#.UtC_WrT1KKE

Theo Đời sống Pháp luật

Bạn có thể quan tâm