Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đống tiền mặt trôi sông' nổi bật nhất tuần

Hơn 2 tỷ tiền mặt trôi trên sông ở Anh, ngư dân Canada bắt cá ma có mũi dài kỳ dị, con trai Tổng thống Cộng hòa Tatarstan thiệt mạng trong tai nạn máy bay Nga là những tin tức mà độc giả xem nhiều nhất trong tuần qua.

Một người đi bộ vừa phát hiện khối lượng lớn tiền giấy, trị giá 60.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ VND) trên sông ở Lincolnshire (Anh). Hiện cảnh sát chưa tìm ra chủ nhân của số tiền này. Ảnh: PA.
Ngư dân Canada vừa bắt được một con cá có ngoại hình kỳ lạ với chiếc mũi dài ở eo biển Davis, tỉnh Nunavut. Ảnh: Facebook.
Irek Minnikhanov, con trai Tổng thống Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga, là một trong số 50 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay tại Nga. Ảnh: East2west.
Lực lượng cứu hộ Philippines đang gấp rút chôn cất thi thể các nạn nhân của siêu bão Haiyan nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm ở những khu vực mà siêu bão tàn phá. Ảnh: CRI.
Cô Ayako Imoto, người Nhật, đã tham gia một trò mạo hiểm cùng con rồng Komodo hung dữ. Ảnh: Kotaku.
Những hộp sọ lăn lóc trên mặt đất là cảnh tượng hãi hùng mà người dân ở một thị trấn ở Philippines chứng kiến tại nghĩa trang sau khi siêu bão Haiyan tràn qua. Ảnh: Reuters.
Khi Giáo hoàng Francis ôm hôn người đàn ông có hình hài dị dạng trước hàng nghìn người vào hôm 6/11, tim người đàn ông đập rất nhanh và ông cảm thấy dường như nó rời khỏi cơ thể. Ảnh: EPA.
Những con muỗi khổng lồ với cú chích máu như dao cứa đang hoành hành tại một bang ở Mỹ khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Getty Images.
Một vài loài côn trùng, động vật thân mềm có khả năng giết chết con mồi to xác chỉ bằng một cú đớp. Nó có thể đốt cháy, ăn mòn da thịt bạn. Ảnh: Blogspot.
Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt một người đàn ông nhẫn tâm ném bé 3 tháng tuổi vào vạc nước sôi và sát hại mẹ của bé. Ảnh: Liaoshen Evening News.

Bình An

Bạn có thể quan tâm