Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Tháp dừng một điểm thi tốt nghiệp THPT

Sáng 8/7, thí sinh và cán bộ coi thi không đến điểm thi tại trường THPT Lấp Vò 3 vì ảnh hưởng của yếu tố dịch bệnh Covid-19 ở mức độ nguy hiểm.

Tối 7/7, bà Nguyễn Thúy Hà, Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo, kiêm Phó trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, ký văn bản hỏa tốc về việc đình chỉ tổ chức công tác coi thi tại điểm thi trường THPT Lấp Vò 3.

Theo bà Hà, lý do đình chỉ điểm thi này bởi ảnh hưởng của yếu tố dịch bệnh Covid-19 ở mức nguy hiểm.

Dong Thap dung mot diem thi tot nghiep THPT anh 1

Điểm thi trường THPT Lấp Vò 3. Ảnh: Báo Đồng Tháp.

Ngay trong đêm, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Trưởng điểm thi trường THPT Lấp Vò 3 thông báo khẩn đến thí sinh, cha mẹ thí sinh và cán bộ, công chức, chiến sĩ, người lao động làm công tác coi thi không đến làm nhiệm vụ vào ngày 8/7.

“Sau khi bàn giao bài thi môn Ngữ văn và Toán cho ban vận chuyển đề thi, bài thi phải tổ chức niêm phong toàn bộ cơ sở vật chất, hồ sơ có liên quan đến việc tổ chức kỳ thi, bàn giao lại cho hiệu trưởng trường THPT Lấp Vò 3 quản lý, chờ chỉ đạo của ban chỉ đạo kỳ thi tỉnh”, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nói.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tỉnh Đồng Tháp, có hơn 4.000 thí sinh tại TP Sa Đéc, huyện Châu Thành, Lai Vung và xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh và một số thí sinh có liên quan đến dịch Covid-19 sẽ thi vào đợt 2.

Trong ngày 7/7, tỉnh Đồng Tháp ghi nhận thêm 6 ca nhiễm nCoV, cộng dồn từ ngày 24/6 đến nay là 361 ca.

Số ca Covid-19 tại nhiều tỉnh, thành phía Nam tăng mạnh

Từ 27/4 đến nay, Việt Nam ghi nhận 18.889 bệnh nhân Covid-19. Trong 24 giờ qua, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Tháp phát hiện số lượng lớn ca mắc mới.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm