Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của nhà đài khi game show Hồng Phượng tham gia bị phản ứng

Tập mới nhất của chương trình 100% và hình ảnh liên quan đến Hồng Phượng đã được nhà đài gỡ bỏ khỏi mọi nền tảng.

Sau khi đài truyền hình TP.HCM (HTV) phát sóng chương trình 100% có sự tham gia của Hồng Phượng vào ngày 3/7, hàng loạt khán giả có động thái phản ứng với nhà đài. Trên fanpage của HTV, nhiều người xem để lại đánh giá một sao cùng nhiều bình luận tiêu cực khi Hồng Phượng tham gia chương trình truyền hình sau nhiều ồn ào.

Hiện tại, tập mới nhất của chương trình 100% và hình ảnh liên quan đến Hồng Phượng đã được nhà đài gỡ bỏ khỏi mọi nền tảng.

Trước phản ứng của dư luận, đài truyền hình HTV đã có văn bản phản hồi chính thức trên fanpage. "Đài truyền hình TP.HCM luôn coi trọng ý kiến đóng góp của khán giả và cam kết tiếp thu và xử lý tất cả các ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp".

hong phuong anh 1

Tập mới nhất của chương trình 100% bị nhà đài xóa bỏ khỏi mọi nền tảng.

Nhà đài cho biết ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khán giả để các chương trình ngày càng tốt hơn.

"HTV ủng hộ lối sống trọng đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị văn hoá, nhân văn, đáp ứng được nhu cầu của khán giả an toàn và tích cực. Đồng thời, HTV cũng luôn tôn trọng và tuân thủ tất cả quy định luật pháp liên quan đến hoạt động, gồm cả việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cá nhân và tổ chức. HTV mong nhận được sự đồng hành và ủng hộ của khán giả để cùng phát triển, mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng", phía nhà đài cho biết.

Về phía Hồng Phượng, nữ ca sĩ kể từ sau khi lùm xùm xảy đến, công việc, tinh thần của cô bị ảnh hưởng. Bản thân cô rơi vào khủng hoảng vì bị công kích từ nhiều phía. Nhiều đối tác cũng hủy bỏ việc hợp tác với nữ ca sĩ. Thu nhập của Hồng Phượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không đảm bảo tài chính để trang trải cuộc sống, nuôi mẹ già, con nhỏ.

"Tôi rất mệt mỏi và áp lực. Sau thời gian dài im lặng, Hồng Phượng quyết định lên tiếng để minh bạch cho bản thân và mong nhận sự cảm thông từ khán giả. Bây giờ, tôi mong muốn được quay trở lại với tên là Hồng Phượng, cháu gái Vũ Linh. Đó là cái niềm hãnh diện của tôi từ khi cậu còn sống đến bây giờ. Đến thời điểm này, tôi không dám ước muốn hàn gắn mối quan hệ trong gia đình", cô chia sẻ.

Sách tham khảo: Cải lương Sài Gòn 1955-1975, một công trình biên khảo được những người làm sân khấu tâm tư và nỗ lực thực hiện trong suốt 4 năm qua. Nội dung sách biên khảo được tiếp cận từ góc độ khoa học liên ngành lịch sử, nghệ thuật sân khấu, lý luận văn học, văn hóa học… với cách thao tác căn cứ vào tài liệu được người đương thời ghi lại; những bài viết tham luận từ các cuộc tọa đàm, hội thảo; các phát biểu ghi âm từ các tác giả, soạn giả, đạo diễn, nghệ sĩ, nhà báo, nhà lý luận phê bình và các nhà quản lý - có vốn sống, vốn n

Vũ Luân: 'Tôi không còn liên lạc với Hồng Phượng'

Nghệ sĩ cho biết trước đây, anh là người đứng ra kết nối Hồng Loan và Hồng Phượng. Song sau vụ kiện tranh chấp tài sản của nghệ sĩ Vũ Linh, anh không liên lạc với Hồng Phượng.

Hồng Loan đến tòa lấy lời khai vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

Sáng 22/6, Hồng Loan có mặt tại Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) để lấy lời khai và cung cấp bằng chứng. Mẹ con Hồng Phượng vắng mặt.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm