Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

38 người đẹp vào chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Những thí sinh cũ như Hoàng Phương, Hồng Diễm, Tâm Như đều giành được tấm vé đi tiếp.

Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra tại TP.HCM vào ngày 2/7. Sau các phần thi như nhân trắc học, trình diễn catwalk và phỏng vấn, ban giám khảo chọn ra 38 cô gái đầu tiên đi tiếp vào vòng chung khảo.

Những thí sinh cũ như Lê Hoàng Phương (top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019), Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Đặng Hoàng Tâm Như, Bùi Thị Thanh Thủy... đều góp mặt trong top 38.

Hồng Diễm (top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022) cũng giành được tấm vé vào chung khảo. Cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn và khuôn mặt khả ái. Song hạn chế lớn nhất của Hồng Diễm là kỹ năng ứng xử và giao tiếp tiếng Anh.

hoa hau hoa binh anh 1

Lê Hoàng Phương là thí sinh nổi bật tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Phương Lâm.

Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 thu hút nhiều thí sinh mới, chưa từng góp mặt ở sân chơi sắc đẹp nào. Nhìn chung, chất lượng thí sinh năm nay không đồng đều, có sự chênh lệch khá rõ. Các gương mặt cũ, từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi có kinh nghiệm trong kỹ năng trình diễn, trả lời phỏng vấn.

Ngược lại, các thí sinh mới chưa có sự chuẩn bị tốt, catwalk còn vụng về và ấp úng khi ứng xử.

Ở phần thi phỏng vấn của vòng sơ khảo, Lê Hoàng Phương là thí sinh nhận được nhiều câu hỏi nhất từ các giám khảo. Hoa hậu Thùy Tiên hỏi Hoàng Phương: "Vì sao ban giám khảo không thể loại chị khỏi vòng sơ khảo?".

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trả lời: "Tôi nghĩ mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng. Tiêu chí của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam bám sát với Miss Grand International. Tôi đang từng bước hoàn thiện 4 tiêu chí của Miss Grand International. Tôi nghĩ mình có đủ yếu tố để tỏa sáng tại cuộc thi năm nay".

Sơ khảo đợt hai của cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tại TP.HCM để tiếp tục tìm kiếm những gương mặt nổi trội bước tiếp vào vòng chung khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Miss Grand Vietnam 2023 nhằm tìm kiếm cô gái chiến thắng giành suất tham dự Miss Grand International - một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới.

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 27/8. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Thùy Tiên đến trễ ở vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

Thùy Tiên là thành viên giám khảo của Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp cho biết cô đến muộn vì bận lịch trình công việc.

Bà Phạm Kim Dung nói về tin Thùy Tiên mâu thuẫn với ông Nawat

Sau nghi vấn Hoa hậu Thùy Tiên và Chủ tịch Miss Grand International Nawat bất hòa, bà Phạm Kim Dung đã có phản hồi chính thức.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm