Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Tâm Long An tậu 2 ngôi sao để chống xuống hạng

Nhằm cải thiện thành tích lượt về, Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã nhanh chóng bổ sung 2 cầu thủ chất lượng ngay trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở ra.

Ngày 11/4 vừa qua, ban tổ chức V.League 2014 đã ra thông báo cho biết các đội bóng được quyền bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2 từ ngày 22/4. Tuy nhiên, không cần đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa, ĐTLA đã nhanh chân mua 2 cầu thủ rất chất lượng.

Đồng Tâm Long An đã có được sát thủ Oseni để chinh chiến ở giai đoạn 2 V.League 2014. Ảnh: ĐTLA.
Đồng Tâm Long An đã có được sát thủ Oseni để chinh chiến ở giai đoạn 2 V.League 2014. Ảnh: ĐTLA.

Vào hôm qua, ĐTLA đã chính thức thông báo đạt được thỏa thuận mua đứt trung vệ Chí Công từ B.Bình Dương để thi đấu cho giai đoạn 2 V.League 2014. Hai bên không công bố cụ thể mức phí chuyển nhượng, nhưng nhiều khả năng trung vệ từng lên tuyển quốc gia này ra đi với mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Hợp đồng giữa Chí Công và đội bóng đất Thủ sẽ đáo hạn khi mùa bóng 2014 kết thúc. Cầu thủ này chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của B.Bình Dương ở vị trí trung vệ, thế nên anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Trong khi đó, ĐTLA lại đang rất khát trung vệ đẳng cấp. Hàng thủ của ĐTLA hiện đang gặp khủng hoảng khi nhiều trung vệ đang gặp chấn thương. Thế nên, việc Chí Công đến với ĐTLA làm hài lòng cả 2 bên.

Đến sáng 15/4, ĐTLA đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 với tiền đạo Oseni, cựu cầu thủ của HAGL. Cựu cầu thủ U23 Nigeria thi đấu rất thành công cho HAGL mùa bóng năm ngoái nhưng đã ra đi để đầu quân cho 1 đội bóng hạng 2 của Thổ Nhĩ Kỳ ở đầu mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, ở châu Âu Oseni chơi không quá thành công nên tìm đường về lại V.League. Oseni đã được Hùng Vương An Giang và ĐTLA để ý từ nhiều tuần qua, nhưng “Gạch” đã nhanh chân hơn trong thương vụ này. Oseni là sự bổ sung rất cần thiết cho hàng công yếu ớt của ĐTLA khi Gilson đã bị thanh lý còn Việt Thắng đang chấn thương dài hạn.

Nhiều khả năng, ĐTLA sẽ còn mua thêm vài cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa khép lại. HLV Ngô Quang Sang từng cho biết đội sẽ tăng cường ít nhất 4-5 cầu thủ ở giai đoạn 2, rải đều ở cả 3 tuyến.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm