Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 cầu thủ cá độ không được đi lại tự do từ hôm nay

Nhóm cầu thủ tham gia cá độ và có dấu hiệu dàn xếp tỷ số trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan (Malaysia) phải ở lại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.

Sáng 15/4, 9 cầu thủ V.Ninh Bình liên quan đến vụ cá độ chính thức bị "giam lỏng". Các ngôi sao của đội bóng đất cố đô nhận lệnh phải về ở tập trung tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Học trò của HLV Văn Sỹ cho biết, bất cứ ai muốn ra ngoài đều phải xin phép và chờ sự đồng ý của cơ quan điều tra.

Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, nơi các cầu thủ V.Ninh Bình đang phải ăn ở tập trung chờ lệnh của cơ quan điều tra.
Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, nơi các cầu thủ V.Ninh Bình đang phải ăn ở tập trung, chờ lệnh của cơ quan điều tra.

Trước khi phải về tập trung tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, tối 14/4 một số cầu thủ "dính chàm" của V.Ninh Bình đã tới gặp bầu Trường. Trong buổi gặp diễn ra lúc nửa đêm tại tầng 17 khách sạn The Vissai, học trò của HLV Văn Sỹ nhận tội trước bầu Trường, xin tha thứ và hy vọng ông sẽ tiếp tục giữ đội bóng.

Cầu thủ gặp bầu Trường lúc nửa đêm, khóc xin tha tội

Vào 23h ngày 14/4, hàng loạt cầu thủ V.Ninh Bình đã lên gặp bầu Trường, nhận tội cá độ tại AFC Cup và xin ông chủ tha thứ.


Cũng trong sáng 15/4, cơ quan điều tra công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố các cầu thủ của V.Ninh Bình về hành vi đánh bạc.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm