Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận cưới vợ ở tuổi 64

Lỗ Chấn Thuận thành công với vai diễn Đông Phương Bất Bại trong "Tiếu ngạo giang hồ" do TVB sản xuất. Ông sống độc thân tới năm 64 tuổi mới chuẩn bị kết hôn.

Ngày 1/6, HK01 đưa tin Lỗ Chấn Thuận đưa vợ sắp cưới là Julie tới tiệm vàng để mua trang sức dành cho hôn lễ. Nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ bày tỏ muốn có con trai ở tuổi 64.

Theo HK01, nam diễn viên chi hơn 90.000 USD để mua nhẫn kim cương và 19.000 USD để mua trang sức vàng cho bà xã. Hai người đã chuẩn bị các khâu, dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2022.

Bên cạnh đó, Lỗ Chấn Thuận mong có một con. Hiện tại, nam diễn viên đã bước sang tuổi 64. Bà xã của tài tử năm nay 57 tuổi. Trả lời phỏng vấn, họ nói đang gặp bác sĩ riêng để sớm có con.

"Chúng tôi điều trị trong vòng 3 tháng. Từng có người thử và thành công nên chúng tôi mong sớm có tin vui", Julie chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết thêm: "Bác sĩ không dám chắc chắn, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng. Tuy nhiên, sức khỏe của cô ấy vẫn là quan trọng".

Chia sẻ về mối tình của mình, Lỗ Chấn Thuận kể hai người vốn quen biết nhau hơn 40 năm, song không vượt quá mối quan hệ bạn bè. Một năm trước, bạn gái đọc bài phỏng vấn của ông, nhận thấy nam diễn viên là người chân thành, hiếu thảo nên đã chủ động liên lạc.

Lo Chan Thuan anh 3

Lỗ Chấn Thuận hạnh phúc ở tuổi 64.

Lỗ Chấn Thuận nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ 1996. Ông đã khắc họa một giáo chủ đủ độ ẻo lả, độc ác và thượng thừa võ công. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nam diễn viên thường bị nghi ngờ về giới tính.

Ông muốn lập gia đình từ lâu, song đến nay mới tìm thấy hạnh phúc. "Cô ấy nói sẽ giải thích giúp tôi vì lâu nay tôi luôn vướng tin yêu đồng tính", Lỗ Chấn Thuận nói.

Nam diễn viên cũng bị đóng khung trong các vai diễn thái giám, đồng tính... Không thành công trong sự nghiệp và chuyện tình cảm, Lỗ Chấn Thuận từng sa sút tinh thần, dẫn đến trầm cảm, từng tự tử bất thành.

Ngoài Tiếu ngạo giang hồ, Lỗ Chấn Thuận còn tham gia các tác phẩm như Nghĩa nặng tình thâm, loạt phim Hồ sơ trinh sát, Lực lượng phản ứng, Sở Hán kiêu hùng, Thần điêu đại hiệp 1995 (vai Hoắc Đô). Đến nay, nam diễn viên vẫn chăm chỉ đóng vai phụ.

Nữ diễn viên đánh bại Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành ở phòng vé là ai?

Chương Nhược Nam là cái tên được khán giả Trung Quốc chú ý. Người đẹp 9X đang đóng vai chính trong "Hôn lễ của em", tác phẩm dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp lễ 1/5.

An Chi

Bạn có thể quan tâm