Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi thích thú với ảnh chế của fan

Hàng loạt hình chế ngộ nghĩnh của fan gửi tham dự mừng sinh nhật FC đã làm cho cô ca sĩ bất ngờ.

Sau một tuần diễn ra, cuộc thi chế ảnh và thiết kế thiệp đã thu hút  gần 300 bài dự thi của các fan gửi về. Bên cạnh những bức hình chế dí dỏm với lời bình ngộ nghĩnh thì nhiều fan còn gây bất ngờ cho cô nàng “Xóa” bằng những tấm thiệp ngọt ngào, những lời chúc ý nghĩa thể hiện tình yêu thương mà fan giành cho Đông Nhi và “đại gia đình khoai tây” trong suốt 5 năm qua.

Trước số lượng bài thi tới tấp gửi về cho cuộc thi trên trang cá nhân mới của cô tại Zini.vn, Đông Nhi bật mí giải thưởng: “Ban đầu Nu nghĩ nên trao cho các fan đoạt giải những phần quà xinh xắn, dễ thương. Tuy nhiên, khi thấy bài dự thi của các bạn cũng đầu tư thời gian và công sức khá nhiều nên Nu quyết định tăng giá trị giải thưởng lên so với mức ban đầu, để các bạn có thêm tinh thần và có thêm một chiếc điện thoại để tiện theo dõi các hoạt động của Nu”.

Theo đó giải nhất cho bài thi được nhiều người yêu thích nhất và Đông Nhi bình chọn sẽ là 1 điện thoại Oppo trị giá 7 triệu đồng và 2 giải nhì là điện thoại Oppo trị giá 3,5 triệu đồng cho mỗi giải.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 7 đến hết ngày 21/8/2013. Xem chi tiết cuộc thi tại đây.

Một số bài dự thi đặc sắc:

 

 

 

 

 

 

 Tư liệu: Zini.vn

Bạn có thể quan tâm