Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu hôn nhau trên sân khấu

Trước sự thúc giục, yêu cầu nhiệt tình của fan, cặp đôi đã phải hôn nhau thật trên sân khấu phòng trà Nam Quang, chiều qua 24/8.

Chiều qua, Đông Nhi tổ chức một buổi họp fan mừng sinh nhật 5 năm của FC. Mặc dù đến từ rất sớm để giúp người yêu chuẩn bị các khâu cho buổi sinh  nhật nhưng tận cuối chương trình Ông Cao Thắng mới xuất hiện cạnh Đông Nhi trên sân khấu. Cặp "trai tài gái sắc" khiến fan thực sự phấn khích khi nắm tay nhau thể hiện ca khúc Nắm tay anh nhé.
Sau khi song ca, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị các bạn trẻ yêu cầu hôn nhau trên sân khấu. Họ không ngừng la hét, yêu cầu nhiệt tình nên cặp đôi khó từ chối. Cả hai che tay và hôn nhanh trên sân khấu. Khoảnh khắc này diễn ra chớp nhoáng gây khó dễ cho các ống kính nhiếp ảnh.
Sau 4 năm yêu nhau, tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Hiện tại, những sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ  đều tin tưởng giao cho công ty của bạn trai thực hiện.
Đông Nhi rất hạnh phúc bên cạnh bạn trai. Vừa song ca, cả hai không quên ghé tai thì thầm to nhỏ khiến fan càng thích thú.

Những hình ảnh tình cảm của đôi uyên ương.
Đến chung vui cùng cô bạn thân không thể thiếu cặp Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Cặp đôi này cũng có những màn quậy tưng bừng trên sân khấu. 
Đôi trẻ cũng tặng fan Đông Nhi ca khúc Chờ ngày nắng lênĐịnh mệnh anh yêu em.
Ngoài đời, Đông Nhi và Tú Quỳnh thân thiết như chị em.
Sự hài hước, dí dỏm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến Đông Nhi cười "tít mắt" trên sân khấu.

Vốn là ca sĩ có lượng fan đông đảo nên mặc dù trước giờ diễn ra buổi offline trời Sài Gòn mưa khá lớn nhưng vẫn không ngăn được rất đông fan đã đến lấp kín cả khán phòng phòng trà Nam Quang. Trong suốt thời gian chờ Đông Nhi xuất hiện, các bạn trẻ đã cùng reo hò tên Đông Nhi và hát theo những bản hit của nữ ca sĩ, tạo nên một không khí rất nóng.

Đào Bá Lộc cũng đến chúc mừng sinh nhật FC Đông Nhi. Cả hai song ca bài Chờ ngày nắng lên.
Khách mời đặc biệt thí sinh Tôn Phi Long của The Voice Kids. Thí sinh nhí này cho biết mình là fan của Đông Nhi 3 năm nay.
Đông Nhi nhận quà của fan.

Đông Nhi xuất hiện cùng những giai điệu của ca khúc Happy birthday. Nữ ca sĩ đáng yêu trong chiếc đầm công chúa màu hồng đã khiến khán giả la hét cuồng nhiệt, đẩy nhiệt độ chương trình nóng đến đỉnh điểm. Sau màn chào hỏi và giao lưu, Đông Nhi đã trao những phần quà đặc biệt cho những fan tham gia cuộc thi chào mừng sinh nhật của FC.

Thanh Ngọc - Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm