Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi không sợ Ông Cao Thắng ghen khi đi diễn xa

Những câu trả lời của Đông Nhi khi tham gia trò chơi Truth or Dare (Sự thật hay Thử thách) khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

- Đang rất bận rộn với các kế hoạch âm nhạc, Đông Nhi có thể bật mí đôi chút về những dự án mới?

- Nhi đang rất hào hứng với kế hoạch của năm, lịch diễn trải dài khắp cả nước. Hoành tráng nhất có lẽ là liveshow xuyên Việt sắp tới cùng Noo Phước Thịnh và hàng loạt những gương mặt trẻ trung khác từ cuộc thi The Voice năm vừa rồi.

Đông Nhi đang chuẩn bị cho liveshow xuyên Việt cùng Noo Phước Thịnh và nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Đông Nhi đang chuẩn bị cho liveshow xuyên Việt cùng Noo Phước Thịnh và nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

- Thường xuyên đi diễn xa, Nhi có bị Ông Cao Thắng ghen hay trách không?

- Không những không ghen tị mà anh Thắng còn thấu hiểu và cỗ vũ Nhi hết mình. Có một chỗ dựa tinh thần vững chắc như anh Thắng giúp Nhi luôn yên tâm cống hiến cho âm nhạc.

- Đã có bạn trai nhưng có khi nào Đông Nhi rung rinh trước một người con trai khác?

- Tất nhiên là có rồi, nhưng không phải “rung tim” mà chỉ cảm thấy bị thu hút thôi. Con gái mà, ai chẳng mê trai đẹp đúng không? Thế nên, Nhi vẫn hay lên Youtube để xem những bản hit mới nhất của các chàng ca sĩ vừa điển trai vừa hát hay. Việc đó cũng giúp ích cho Nhi nghiên cứu vũ đạo và học hỏi các xu hướng âm nhạc mới nữa.

- Nhi có thể chia sẻ về người bạn đồng hành trong mỗi chuyến lưu diễn?

- Tất nhiên là chiếc điện thoại rồi. Rất hay đi diễn, không có nhiều thời gian bên gia đình nên Nhi thường tận dụng thời gian trống để giữ liên lạc với mọi người. Nhi rất mê ứng dụng Zalo vì nhờ nó mà mình có thể thoải mái "nấu cháo điện thoại" và nhắn tin vui với bạn bè.

 Chiếc điện thoại là vật bất ly thân, luôn đồng hành cùng Đông Nhi.

Chiếc điện thoại là vật bất ly thân, luôn đồng hành cùng Đông Nhi.

- Có vẻ như Đông Nhi là một tín đồ công nghệ?

- Chắc không phải đâu. Smartphone làm Đông Nhi nhức đầu bởi quá nhiều chức năng phức tạp và giao diện rối mắt. Nhi thích những chú “dế” nho nhỏ, màu sắc rực rỡ và đủ thông minh để cập nhật Facebook, nghe nhạc và chơi game giải trí. Nhi đang rất “bồ kết” ứng dụng MixRadio mới vì chỉ cần nhấn nút Play, ứng dụng sẽ tự động chơi cả một playlist theo đúng dòng nhạc mà Nhi thích.

 Chiếc điện thoại là vật bất ly thân, luôn đồng hành cùng Đông Nhi.

Đông Nhi đang rất yêu thích ứng dụng MixRadio năng động và tiện dụng.

- Giả sử bị đưa đến một nơi rất xa lạ và bỏ lạị một mình, Đông Nhi sẽ làm gì để về được nhà?

- Trước đây thì sẽ khóc hết nước mắt mất vì Nhi rất dở trong việc nhớ đường, toàn anh Thắng và quản lý đưa đón thôi. Nhưng giờ thì hết rồi, “cô Nhi mê đậu phộng” sẽ không chịu thua vì có sự hỗ trợ đắc lực của HERE Maps trên di động. Dù là ở đó không có Wi-Fi hay sóng 3G, Nhi vẫn có thể tìm được đường về vì ứng dụng này không cần phải online mà vẫn chạy được.

- Bạn sẽ xoay xở thế nào nếu một ngày làm việc không có sự hỗ trợ của quản lý?

- Điều đó vẫn thường xảy ra vì bạn quản lý của Đông Nhi cũng rất ít khi có thời gian nghỉ ngơi. Quản lý thường sắp xếp lịch làm việc của Nhi từ trước cả tháng và để sẵn lên ổ lưu trữ OneDrive trong chiếc điện thoại Nokia X của Nhi. Nhờ đó, Nhi có thể hoàn toàn chủ động truy cập vào tài khoản và biết hôm nay mình sẽ phải làm gì.

Zalo là ứng dụng thuần Việt dành cho việc trò chuyện và nhắn tin trên di động. Đây là một trong những ứng dụng được cài đặt sẵn trên Nokia X.

MixRadio là ứng dụng nghe nhạc miễn phí, giúp bạn dễ dàng sở hữu một kênh Radio cá nhân, tải xuống các bản hòa âm để nghe lại khi không kết nối mạng.

OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân với 7 GB lưu trữ miễn phí của Microsoft có mặt trên Nokia X. Ứng dụng này giúp người dùng lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu và có thể truy cập dữ liệu dễ dàng từ toàn bộ các thiết bị họ đang sử dụng. Người dùng OneDrive có thể chia sẻ, cộng tác, soạn thảo cùng lúc trên Word, Excel, PowerPoint và thậm chí là OneNote Online.

Minh Giang

Bạn có thể quan tâm