Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi giản dị đi từ thiện

Chiều 7/5, tại bệnh viện Quân y 175, quán quân của The Remix cùng nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz đã tới giao lưu văn nghệ và trao quà cho các bệnh nhân nghèo.

 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hòa âm ánh sáng, bạn gái của Ông Cao Thắng tích cực chạy show. Song song với đó, giọng ca Khóc tranh thủ hoạt động từ thiện.

 

Tham dự chương trình Gắn kết yêu thương, cô lựa chọn mẫu váy đen trắng đơn giản, kết hợp với giầy ton-sur-ton.
"Anh Hai" Lam Trường cũng tích cực tới giao lưu văn nghệ với đội ngũ y, bác sĩ và các bệnh nhân tại bệnh viên Quân y 175.
Nữ diễn viên Mai Thu Huyền là một trong những sao Việt tham gia chương trình. Thời gian này, cô bận rộn với dự án phim Những ngọn nến trong đêm 2. Sau hơn một thập kỷ, Thu Huyền sẽ tái hiện lại vai Trúc từng làm nên tên tuổi trên màn ảnh nhỏ.
Lan Phương giản dị tham gia chương trình. Sau nhiều năm xuất hiện với mái tóc dài và đóng đinh với hình ảnh dịu dàng, nữ tính, Lan Phương gần đây thay đổi bằng màu tóc cắt ngắn cá tính. 
Nam ca sĩ Đức Tuấn lựa chọn sơ mi, quần bò giản dị cho buổi từ thiện. Hồi tháng 4, anh kỷ niệm 15 năm ca sĩ bằng buổi biểu diễn mang tên Bài ca không quên tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).
Danh hài Cát Phương cũng góp mặt ở sự kiện.
Ngọc Vũ Sao Mai điểm hẹn, ca sĩ Thu Phượng, Thúy Uyên và Sơn Ngọc Minh cũng tới "gắn kết yêu thương".
Thu Phượng trò chuyện thân thiết với Ngọc Vũ.
Các nghệ sĩ chụp ảnh trong buổi giao lưu văn nghệ.

Shalom An Trần - Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm