Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng nghiệp trẻ qua mặt Sir Alex ở NH Anh

Michael Laudrup đã nhận được 46% tổng số phiếu trong cuộc bầu chọn HLV ấn tượng nhất mùa này từ chính các đồng nghiệp đang làm việc ở Premier League.

Đồng nghiệp trẻ qua mặt Sir Alex ở NH Anh

Michael Laudrup đã nhận được 46% tổng số phiếu trong cuộc bầu chọn HLV ấn tượng nhất mùa này từ chính các đồng nghiệp đang làm việc ở Premier League.

Dù Quỷ đỏ hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bỏ xa đối thủ bám đuổi phía sau Man City tới 12 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch, nhưng đáng tiếc là HLV Alex Ferguson của MU lại không nhận được số phiếu cao nhất trong cuộc bầu chọn năm nay. Theo đánh giá của các HLV đang làm việc ở Premier League, Michael Laudrup mới là người gây ấn tượng nhất.

Michael Laudrup được bầu chọn là HLV ấn tượng nhất mùa này.

Dù đây là mùa giải đầu tiên chiến lược gia người Đan Mạch làm việc với một CLB tại Premier League, nhưng dấu ấn của ông ở giải này thực sự rõ nét. CLB Swansea dưới sự dẫn dắt của HLV Laudrup đã thi đấu khá thành công với chức vô địch Cúp Liên đoàn, đồng nghĩa với việc có một suất tham dự Europa League mùa tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ giành chiến thắng mùa này của Swansea đạt 46%. Không chỉ là một đối thủ khó chịu với các CLB lớn, đội chủ sân Liberty còn trình diễn lối đá khá đẹp mắt. Báo chí xứ sở sương mù đã miêu tả Swansea như "Barca của giải Ngoại hạng Anh", một cách đánh giá ghi nhận lối đá lôi cuốn của đội chủ sân Liberty.

Michu (áo đỏ) là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của Swansea.

Thành công trong vai trò vị thuyền trưởng của Swansea giúp nhà cầm quân 48 tuổi này nhận được sự quan tâm từ phía các CLB lớn ở châu Âu, trong đó có Real. Trong trường hợp đội bóng Hoàng gia chia tay "Người đặc biệt" sau khi mùa giải năm nay khép lại, CĐV của CLB này muốn ban lãnh đạo mời HLV Michael Laudrup về ngồi ghế nóng ở Bernabeu.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau khi kết quả bầu chọn HLV ấn tượng nhất mùa này được công bố, cựu HLV trưởng của Liverpool, Gerard Houllier cho biết: “Michael Laudrup đã nhận được sự tôn trọng từ các đồng nghiệp khi giúp Swansea thể hiện màn trình diễn thuyết phục và thu hút được người hâm mộ. Điều đó giúp ích rất nhiều cho tương lai của Premier League và bóng đá Anh”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm