Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động lực giúp Tấn Sinh, Hoàng Đức tự tin chinh phục sân cỏ

Trong video ra mắt BST giày bóng đá X-Factor của thương hiệu Jogarbola, hai cầu thủ Hoàng Đức và Tấn Sinh đã truyền lửa đam mê tới hàng triệu người hâm mộ.

Để có thể thi đấu 90 phút trên sân cỏ, các cầu thủ phải mất hàng nghìn giờ luyện tập khắc nghiệt. Người hâm mộ thường chỉ nhìn thấy hình ảnh tỏa sáng của cầu thủ sau những pha dứt điểm thành bàn thắng, nhưng ít ai biết họ đã có hàng nghìn cú sút đầy nỗ lực, thấm đẫm mồ hôi trên sân tập.

Động lực sau mỗi cố gắng không ngừng nghỉ của Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh là niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, giúp các cầu thủ có thể vượt qua giới hạn của bản thân, tạo nên kỳ tích trên sân cỏ.

Jogarbola anh 1

Hoàng Đức, Tấn Sinh hăng say tập luyện cho ngày trở lại sân cỏ.

Với thành công trong màu áo U23 Việt Nam, hai chàng trai tài năng đã góp phần tiếp thêm ngọn lửa đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ nước nhà. Không chỉ dành riêng cho cầu thủ chuyện nghiệp, môn thể thao vua còn trở thành niềm đam mê của những cậu học sinh, nhân viên công sở hay bất kỳ ai có khao khát với trái bóng tròn.

Để theo đuổi niềm đam mê túc cầu, mỗi người cần sở hữu một đôi giày đẹp về hình thức và giúp họ di chuyển thoải mái trong quá trình vận động.

Jogarbola anh 2

Video BST Jogarbola X-Factor nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Từ cảm hứng này, Jogarbola Vietnam đã cho ra mắt BST X-Factor với nhiều cải tiến trong thiết kế, dành riêng cho những “nhân tố bí ẩn” luôn cháy hết mình vì đam mê với trái bóng tròn.

Với 3 dòng sản phẩm phù hợp cho các mặt sân như sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo và sân futsal trong nhà, BST thu hút sự quan tâm của giới hâm mộ bóng đá.

Jogarbola anh 3

Jogarbola X-Factor 005 - phiên bản giày bóng đá dành cho sân futsal trong nhà.

Jogarbola (JGBL) là thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản. Năm 2017, Động Lực trở thành đơn vị độc quyền phân phối nhãn hiệu JGBL tại Việt Nam. Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tuyển chọn, có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, đảm bảo độ bền và sự thoải mái khi sử dụng.

Không ngừng cải tiến về mẫu mã và công nghệ sản xuất, X-Factor được coi là bộ sản phẩm nâng cấp và hoàn chỉnh nhất của JGBL. Ở dòng sản phẩm này, thương hiệu Nhật Bản thiết kế phần cổ giày thấp và ôm chân để tránh chấn thương cổ chân khi chơi bóng.

Sử dụng công nghệ Nhật Bản, BST X-Factor được sản xuất tối ưu cho từng bước chạy và dứt điểm trên sân bóng. Thiết kế với trọng lượng siêu nhẹ và mỏng giúp người dùng có cảm giác bóng tốt, tinh tế.

Jogarbola anh 4

X-Factor 003 dành cho các trận bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Với niềm đam mê mãnh liệt, các cầu thủ có thể tạo nên những kỳ tích làm nức lòng người hâm mộ. Ngay cả khi không phải cầu thủ chuyên nghiệp, mỗi người đều có thể trở thành “nhân tố bí ẩn” với đôi giày phù hợp để tỏa sáng trên sân cỏ.

BST X-Factor hiện được bày bán tại website và các showroom trên toàn quốc. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm