Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng Động Lực được sử dụng ở V.League trong 3 mùa tới

Chiều 27/12, tại lễ bốc thăm mùa giải V.League 2020, Công ty VPF công bố bóng thi đấu chính thức trong 3 mùa giải tới là Động Lực.

Nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Động Lực đã đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia do Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức. Năm nay, hai công ty tiếp tục kéo dài bản hợp đồng thêm 3 mùa bóng nữa. Như vậy, bóng thi đấu của Động Lực tiếp tục lăn trên các sân cỏ V.League 1, V.League 2 và Cúp Quốc gia.

Dong Luc anh 1
Bóng Động Lực sẽ được sử dụng ở V.League trong 3 mùa tới.

Trong 3 mùa giải này, Công ty Cổ phần Động Lực tăng giá trị hợp đồng tài trợ bằng việc nhận cung cấp thêm trang phục trọng tài, giám sát và các thành viên VPF làm nhiệm vụ tại giải. Tổng giá trị tài trợ bóng thi đấu, trang phục và tiền mặt lên tới hơn 30 tỷ đồng trong 3 mùa giải.

Bóng thi đấu được sử dụng tại V.League có tên là Spectro (UHV 2.07). Đây là loại bóng chất lượng cao, được FIFA cho phép sản xuất, thi đấu tại các giải bóng đá quốc tế sau khi đáp ứng đầy đủ quy chuẩn khắt khe của tổ chức này. Trong quá trình sử dụng ở mùa giải 2019, loại bóng này được các cầu thủ V.League đánh giá cao.

Trong khi đó, trang phục trọng tài và nhân viên làm nhiệm vụ sử dụng chất liệu chuyên dùng cho thể thao, có độ thấm và thoát nước nhanh, độ bền và co giãn cao, phù hợp cho luyện tập và thi đấu, giúp người sử dụng dễ chịu, thoải mái trong mọi hoạt động.

Dong Luc anh 2

Trang phục trọng tài làm từ chất liệu cao cấp, chuyên dụng cho thể thao.

Toàn bộ trang phục nêu trên đều mang thương hiệu Jogarbola (của Nhật Bản), đã được các trọng tài sử dụng qua mùa giải 2019 và được đánh giá cao về chTrang ất lượng cũng như hình thức. Đây cũng là nhãn hiệu đã xuất hiện trên trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam do Động Lực tài trợ.

Các sản phẩm nêu trên đều thỏa mãn nhu cầu của các vận động viên, trọng tài chuyên nghiệp, khẳng định sản phẩm chất lượng quốc tế do người Việt Nam sản xuất.

Động Lực là tập đoàn thể thao lớn trong lĩnh vực sản xuất - phân phối - xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao. Qua 30 năm đồng hành cùng Thể thao Việt Nam, Động Lực đã vươn tới tầm cao mới. Đó là sự đổi mới về chiến lược kinh doanh sản xuất, nắm bắt cơ hội phát triển theo hướng hiện đại và bền vững.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm