Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổng Hựu Lâm - cháu trai Thành Long và chuyện bị tát 3 cái ở sân khấu

Đổng Hựu Lâm, cháu ngoại Thành Long sở hữu ngoại hình được đánh giá cao, khả năng ca hát tốt nhưng không bật lên thành sao vì bị chê thiếu duyên.

chau trai thanh long anh 13

Thực chất, nam ca sĩ sinh năm 1995 không hề có kinh nghiệm làm MC, nhưng lại được giao vai trò quan trọng dẫn dắt một buổi lễ có quy mô hoành tráng. Dù đã có kịch bản, Đổng Hựu Lâm vẫn tỏ rõ sự thiếu tự tin, thậm chí vô duyên khi cố tình đứng trước khách mời mỗi khi chụp ảnh chung.

chau trai thanh long anh 14

Bên cạnh đó, Đổng Hựu Lâm còn gây chú ý với "chuyện tình 6 ngày" cùng nữ diễn viên Kim Thần. Cả hai tham gia một số chương trình giải trí cùng nhau, từ đó phát triển thành tình yêu. Tuy nhiên, khi bị phóng viên chụp ảnh hẹn hò, Đổng Hựu Lâm lại lên tiếng thông báo cả hai đã chia tay: "Tôn trọng sự lựa chọn của em, chúc em mọi việc tốt đẹp". Kim Thần sau đó đã phản hồi: "Anh mãn nguyện chưa", cho thấy mối quan hệ của cả hai kết thúc không êm đẹp.

Nhan sắc và đời tư thị phi của top 9 Thanh xuân có bạn 2

Thanh xuân có bạn 2 hiện là show giải trí tuyển chọn thần tượng hot nhất Trung Quốc. Trong đêm chung kết, người hâm mộ đã bỏ phiếu để chọn ra 9 thí sinh đứng đầu.

An Chi

Bạn có thể quan tâm