Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Hùng vô tư hôn Phương Linh giữa chốn đông người

Hai thí sinh Vietnam Idol ngày càng gắn bó, thân thiết. Họ không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm dù đang sải bước giữa chốn đông người.

Tối 25/6, Đông Hùng và Phương Linh xuất hiện trong một khu trung tâm vui chơi giải trí tại TP.HCM. Cả hai đều ăn vận khá thoải mái. Top 3 Vietnam Idol thậm chí còn diện quần thể thao và đi dép khi sánh đôi bên bạn gái.
Nhờ tham gia chương trình Vietnam Idol, Phương Linh và Đông Hùng đã gặp gỡ rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm.
Phương Linh từng chia sẻ cô chính là người tỏ tình với Đông Hùng trước. Nhưng trong tình yêu thì Đông Hùng là một kẻ rất sến và luôn biết cách chiều lòng cô.
Xem chi tiết: Phương Linh: 'Tôi chủ động ngỏ lời với Đông Hùng'
Chia sẻ về bạn trai, Phương Linh cho biết: "Hùng sống nội tâm và tình cảm. Hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã được cậu ấy chia sẻ trước khi đặt tình cảm với tôi. Trong nhà chung, Hùng đàn ông và cứng rắn, dù nhỏ hơn hai tuổi nhưng Hùng lại luôn tạo cho tôi cảm giác an toàn". Top 3 Vietnam Idol 2014 luôn biết cách khiến Phương Linh cảm thấy hạnh phúc bằng những cử chỉ, hành động rất nhỏ.
Sau quãng thời gian đi dạo và mua sắm ở trung tâm thương mại, cặp đôi Phương Linh - Đông Hùng tái ngộ Nhật Thủy và Phan Hiển tại một rạp chiếu phim gần đó.
Nhật Thuỷ có những cử chỉ khá vô tư ngay ở chốn đông người.
Từng là thí sinh cùng cạnh tranh nhau trong Vietnam Idol nhưng khi cuộc thi kết thúc cả 4 thí sinh vẫn duy trì được mối quan hệ thân thiết với nhau. Họ thường xuyên cùng tụ tập để tám chuyện và chia sẻ về các dự án nghệ thuật... khi có thời gian rảnh.
Trong khi chờ đợi 2 chàng trai mua vé xem phim, Nhật Thuỷ và Phương Linh đã tranh thủ nếm trước món bắp rang bơ.
Sau đó, cả 4 thí sinh Vietnam Idol nhanh chóng tiến vào khu vực chiếu phim.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm