Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ xanh dương cho mùa du lịch biển

Những mẫu đồng hồ xanh dương của các thương hiệu Bovet, Patek Philippe, Omega được các tín đồ thời trang yêu thích, ưa chuộng sử dụng trong các chuyến du lịch biển mùa hè.

Monsieur Bovet Turquoise là mẫu đồng hồ màu xanh lam có thiết kế ấn tượng. Ảnh: Bovet.

Bên cạnh các mẫu đồng hồ chống thấm nước, những món phụ kiện màu xanh dương cũng đặc biệt phù hợp với chuyến du lịch biển mùa hè 2023. Chế tạo sản phẩm màu sắc này, các thương hiệu đồng hồ mong muốn chinh phục cả khách hàng nam và nữ.

Lấy cảm hứng từ đại dương mênh mông, các nhãn hàng liên tục trình làng sản phẩm màu xanh lam, nhắc nhở người dùng về tầm quan trọng của môi trường, thiên nhiên.

dong ho xanh duong anh 1dong ho xanh duong anh 2
dong ho xanh duong anh 3

Monsieur Bovet Turquoise sở hữu thiết kế mặt số đôi độc đáo. Ảnh: Bovet.

Monsieur Bovet Turquoise

Giá từ 60.000 USD

Ra mắt từ năm 2015, Monsieur Bovet được làm mới vào năm 2021. Lấy cảm hứng từ những hòn đảo nhiệt đới, đại dương mênh mông, Bovet chọn màu xanh ngọc (Turquoise) cho phiên bản phụ kiện mới.

Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này là thiết kế 2 mặt số. Mặt số thứ nhất được trang trí bởi họa tiết guilloche hình hoa sen tỏa ra từ chính giữa. Dòng chữ “1 of 30” tượng trưng cho số lượng giới hạn của Monsieur Bovet Turquoise (30 chiếc vàng đỏ, 30 chiếc vàng trắng).

Mặt số thứ hai để lộ các chi tiết của bộ máy như chân kính, phần cầu dẫn, bánh răng. Bên cạnh mặt số đôi, món phụ kiện này còn có bộ vỏ Amadeo, giúp món đồ có thể được sử dụng như đồng hồ đeo tay hoặc bỏ túi.

Chỉ cần tháo dây đeo và kéo miếng đẩy ở khung bezel ra tạo thành giá đỡ, chiếc Monsieur Bovet Turquoise lập tức trở thành đồng hồ để bàn hoặc bỏ túi. Khả năng dự trữ năng lượng của món phụ kiện này lên đến 7 ngày.

dong ho xanh duong anh 4dong ho xanh duong anh 5
dong ho xanh duong anh 6

Patek Philippe Nautilus 5811 có thiết kế đặc trưng của dòng Nautilus và mặt số xanh đậm nổi bật. Ảnh: Patek Philippe.

Patek Philippe Nautilus 5811

Giá từ 69.790 USD

Patek Nautilus được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1976. Đây là sản phẩm mang tính biểu tượng cả về thiết kế và chức năng của lĩnh vực đồng hồ.

Lấy cảm hứng từ cửa sổ của một con tàu biển, mặt số hình bát giác đặc trưng của món đồ, chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

Patek Philippe Nautilus 5811/1G thuộc dòng Nautilus, sở hữu mặt số màu xanh đậm. Dây đeo được làm bằng vàng trắng.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ cũng có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 120 m dưới mặt nước biển, đặc biệt phù hợp với các hoạt động thể thao trong môi trường nước.

dong ho xanh duong anh 7dong ho xanh duong anh 8
dong ho xanh duong anh 9

Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Ultra-Thin 16202 là chiếc đồng hồ siêu mỏng của thương hiệu Audemars Piguet. Ảnh: Audemars Piguet.

Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Ultra-Thin 16202

Giá từ 33.200 USD

Royal Oak là dòng đồng hồ di sản của thương hiệu Audemars Piguet. Vỏ món phụ kiện này được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Mặt số màu xanh đậm, sở hữu mốc giờ, kim chỉ đơn giản, giúp quá trình đọc giờ trở nên thuận tiện, dễ dàng.

Đúng với tên gọi, chiếc Audemars Piguet Royal Oak Jumbo Ultra-Thin 16202 tương đối mỏng, nhẹ, phù hợp với cả người dùng nam và nữ.


dong ho xanh duong anh 10dong ho xanh duong anh 11
dong ho xanh duong anh 12

Omega Seamaster Aqua Terra có cả mặt số và dây đeo màu xanh lam. Ảnh: Omega.

Omega Seamaster Aqua Terra

Giá từ 5.700 USD

Omega Seamaster Aqua Terra có cả mặt số và dây đeo màu xanh lam. Seamaster cũng là một trong những dòng đồng hồ có lịch sử lâu đời của thương hiệu Thụy Sĩ Omega.

Mặt số tròn đơn giản với logo Omega là đặc trưng của sản phẩm đến từ nhãn hàng này. Lớp vỏ sapphire chống lóa, giảm thiểu khả năng trầy xước khi va đập.

Khả năng chống thấm nước ở độ sâu 150 m dưới mặt nước biển là đặc điểm đáng chú ý của món phụ kiện. Dây đeo cao su với đường vân nổi đặc biệt phù hợp với phong cách thời trang năng động, trẻ trung.

dong ho xanh duong anh 13dong ho xanh duong anh 14
dong ho xanh duong anh 15

Breitling Superocean Heritage B20 lấy cảm hứng từ đại dương rộng lớn. Ảnh: Breitling.

Breitling Superocean Heritage B20

Giá từ 4.900 USD

Dòng Superocean của thương hiệu Breitling ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1950. Breitling Superocean Heritage B20 là mẫu đồng hồ mới thuộc dòng cổ điển này.

Mặt số màu xanh lam được làm từ gốm. Dây đeo cao su đồng màu đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với mong muốn hướng sự chú ý, quan tâm của công chúng về phía môi trường, nhãn hàng Breitling liên tục giới thiệu các sản phẩm lấy cảm hứng từ núi rừng và đại dương. Món phụ kiện này là một trong những mẫu đồng hồ tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên trù phú.

Đồng hồ hồng, đen đi xem concert BlackPink

Giống với tông màu chủ đạo của nhóm nhạc thần tượng BlackPink, những mẫu đồng hồ màu hồng và đen được nhiều thương hiệu lăng xê, tín đồ thời trang ưa chuộng.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm