Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ thông minh Huawei hỗ trợ xây dựng lối sống lành mạnh

Không chỉ hỗ trợ xây dựng lối sống khoa học, đồng hồ thông minh của Huawei cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị để có trải nghiệm thuận tiện.

Đồng hồ thông minh là một trong những thiết bị được cá nhân hóa, trang bị cảm biến hỗ trợ đo lường chỉ số sức khỏe. Với công nghệ hiện đại, nhiều tiện ích, đồng hồ thông minh của Huawei là thiết bị được nhiều người lựa chọn.

Nền tảng công nghệ hiện đại

Với lợi thế R&D và kinh nghiệm phát triển công nghệ, Huawei ra mắt nhóm thiết bị đeo nhằm hỗ trợ người dùng xây dựng lối sống lành mạnh và khoa học. Thương hiệu này đã phát triển nhiều trung tâm nghiên cứu sức khỏe tại các thị trường ngoài Trung Quốc.

Các trung tâm nghiên cứu này đi sâu vào phân tích sức khỏe, hành vi, giấc ngủ và quá trình vận động của người dùng để đưa ra dữ liệu. Từ đó, Huawei tiến hành cải tiến thiết bị dựa trên nguồn dữ liệu thu thập được.

Huawei,  dong ho thong minh anh 1

Các sản phẩm thuộc nhóm thiết bị đeo của Huawei.

Nỗ lực của hãng góp phần cải thiện chất lượng các dòng đồng hồ thông minh, giúp số lượng bán ra toàn cầu tăng 400% từ năm 2018 đến 2020. Huawei kỳ vọng con số này tiếp tục tăng lên trong năm nay.

Tính năng đo điện tâm đồ

Huawei là một trong những thương hiệu tiên phong nghiên cứu và phát triển thiết bị theo dõi sức khỏe kỹ thuật số thông qua tích hợp tính năng đo điện tâm đồ vào đồng hồ thông minh. Các trung tâm nghiên cứu sức khỏe của hãng có nhiệm vụ cải tiến tính năng kiểm tra và đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu hóa quá trình theo dõi tim mạch của người dùng.

Huawei,  dong ho thong minh anh 2

Đồng hồ đeo tay thông minh của Huawei có tính năng đo điện tâm đồ.

Huawei đã nâng cấp công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeen 4.5 trên nhiều thiết bị của hãng. Công nghệ này kết hợp phần cứng av2, các thuật toán phần mềm để nâng cao độ chính xác khi đo nhịp tim, điện tâm đồ và đánh giá giấc ngủ.

Giám sát SpO2

SpO2 - còn được gọi là độ bão hòa oxy trong máu - là một chỉ số quan trọng trong kiểm tra sức khỏe tổng thể. Để cải tiến thiết bị đeo, Huawei ra mắt tính năng kiểm tra SpO2, giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe sát sao và kịp thời can thiệp khi mức SpO2 quá thấp.

Bên cạnh theo dõi liên tục, đồng hồ thông minh của hãng có thể đưa ra các khuyến nghị, nhắc nhở người dùng nghỉ ngơi trong trường hợp cơ thể mệt mỏi, tránh được các chấn thương thể chất.

Huawei,  dong ho thong minh anh 3

Đồng hồ thông minh có thể đưa ra lời khuyên sức khỏe cho người dùng.

Tính thuận tiện và kết nối

Thiết bị đeo của Huawei sở hữu khả năng kết nối tối ưu, không bó hẹp trong hệ sinh thái thương hiệu mà có thể kết nối nhiều thiết bị khác. Hầu hết thiết bị công nghệ đều có tính năng thông báo, tuy nhiên nhiều người có thói quen kiểm soát thông tin và theo dõi công việc thông qua đồng hồ thông minh.

Bên cạnh đó, dịch vụ eSIM của Huawei cho phép người dùng sử dụng thiết bị đeo như một chiếc điện thoại. Theo đó, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi và đọc văn bản ngay trên đồng hồ mà không cần sử dụng thêm smartphone. Những tính năng này được Huawei tích hợp trên model Huawei Watch 3 Series, ra mắt tại Việt Nam vào 21/7.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm