Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ thông minh giá 1.600 USD của Tag Heuer

Nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Tag Heuer kết hợp với Intel sản xuất chiếc đồng hồ thông minh chạy Android với giá hơn 1.600 USD.

Dong ho thong minh Tag Heuer anh 1
Tag Heuer vừa ra mắt chiếc smartwatch có nét truyền thống với tên gọi Connected Modular 45. Model này là thế hệ tiếp nối mẫu Tag Heuer Connected vào năm 2015.

 

Dong ho thong minh Tag Heuer anh 2
Connected Modular 45 có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 50 mét, giúp người dùng theo dõi tập luyện, có trợ lý thông minh, GPS, NFC và Wi-Fi. Đồng hồ chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 dễ dàng kết nối với iPhone và các mẫu điện thoại Android trên thị trường.

 

Dong ho thong minh Tag Heuer anh 3
Về phần cứng, Tag Heuer đã trang bị cho đồng hồ chip xử lý Intel Atom Z34XX, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Đồng hồ có thời lượng pin khoảng 30 giờ ở chế độ bình thường. Ngoài ra, Connected Modular 45 có kiểu thiết kế mô-đun hiện đại.

 

Dong ho thong minh Tag Heuer anh 4
Cụ thể, người dùng được phép tùy biến mặt, viền và dây đeo đồng hồ. Người dùng có thể chọn lựa thay thế giữa màn hình cảm ứng AMOLED hay mặt đồng hồ cơ truyền thống.

 

Dong ho thong minh Tag Heuer anh 5
Hãng cung cấp 5 kiểu hoàn thiện viền gồm nhôm, gốm, thép, vàng hồng và nạm kim cương. Ngoài ra, dây đồng hồ và một số bộ phận khác cũng có nhiều sự tùy chọn về chất liệu như titan, da hoặc cao su.

 

Dong ho thong minh Tag Heuer anh 6
Cũng giống một số smartwatch chạy Android Wear khác, mặt đồng hồ ảo của Connected Modular 45 hỗ trợ lên đến 30 kiểu khác nhau. Hoặc người dùng có thể tự tùy biến riêng theo ý thích.
Dong ho thong minh Tag Heuer anh 7
Hiện có 56 phiên bản Connected Modular 45 được giới thiệu với giá từ 1.600 USD. Tùy theo mức độ tùy biến của người dùng mà số tiền bỏ ra để sở hữu chiếc Tag Heuer này có thể lên đến hàng chục ngàn USD. 

 

Gia Bảo

Bạn có thể quan tâm