Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ của 5 người giàu nhất thế giới

Những mẫu đồng hồ từ Omega, Rolex được các tỷ phú ưa chuộng. Trong khi đó, vẫn có người sử dụng thiết bị giá rẻ từ Casio.

dong ho nguoi giau anh 3

Elon Musk là người giàu thứ 2 thế giới với khối tài sản lên tới 186,6 tỷ USD. Ông từng được bắt gặp đeo mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra. Tuy nhiên, Elon Musk không thường xuyên sử dụng thiết bị xem giờ này. Mẫu đồng hồ có lớp vỏ bằng thép không gỉ, kích thước mặt số 38,5 mm. Ảnh: Wrist Enthusiast.

dong ho nguoi giau anh 4

Mẫu đồng hồ khác từng đồng hành cùng Elon Musk là Rolex Datejust. Thiết bị mặt số màu xanh dương, kích thước 36 mm. Dây đeo kim loại kết hợp với thiết kế mặt số giúp mẫu đồng hồ nhìn cổ điển, sang trọng. Ảnh: Wrist Enthusiast.

dong ho nguoi giau anh 5

Trong danh sách của Forbers, Jeff Bezos là người giàu thứ 3 trên thế giới. Ông có khối tài sản trị giá 123 tỷ USD. Jeff Bezos sở hữu Ulysse Nardin Dual Time 3343-126-7/91. Thiết bị đã ngừng sản xuất. Giá bán lẻ của mẫu đồng hồ là 8.000 USD. Lớp vỏ từ thép không gỉ. Ảnh: GQ.

dong ho nguoi giau anh 6

Larry Ellison - nhà sáng lập Oracle - từng đeo mẫu Richard Mille RM005. Ông ưa chuộng thiết bị từ Thụy Sĩ. Mẫu đồng hồ có giá bán lẻ 57.000 USD. Richard Mille RM005 phù hợp với nhiều dáng cổ tay khi có kích thước mặt số 37,8 mm. Ảnh: Hodinkee.

dong ho nguoi giau anh 7

Khoảnh khắc Bill Gates đeo đồng hồ Casio gây chú ý. Ông là người giàu thứ 5 thế giới với khối tài sản 107,8 tỷ USD. Bill Gates ưa chuộng mẫu Casio Duro Analog MDV106-1AV giá khoảng 70 USD. Chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 200 m. Lớp vỏ bằng thép không gỉ với dây đeo làm từ nhựa đen. Kích thước mặt số 44 mm, độ dày 12 mm. Ảnh: Insider.

Phim của bạn gái Chris Evan tái tạo Dior

Trang phục trở thành yếu tố quan trọng, giúp bộ phim "Mrs. Harris Goes to Paris" tăng sức hút.

Chủ tịch Viện Điện ảnh Mỹ mặc đầm của NTK Việt ở Oscar 2023

Ê-kíp của bà Janet Yang đã liên hệ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từ 2 tháng trước lễ trao giải Oscar 2023 để đặt mẫu đầm.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm